Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Ajax

Chủ Nhật 23/07/2023 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Mohammed Kudus và đang tích cực đàm phán với Ajax để nhanh chóng thống nhất được mức giá chuyển nhượng.

Lộ diện tân binh tiếp theo của Chelsea

Chelsea vẫn đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng để bổ sung lực lượng cho mùa giải mới. Trong thời gian qua, The Blues dành sự quan tâm tới tiền vệ Mohammed Kudus của Ajax. 

Theo thông tin mới nhất, Chelsea đã nhanh chóng đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Ghana. Chi tiết về những thỏa thuận cá nhân giữa đôi bên hiện chưa được tiết lộ. 

Phía Chelsea sẽ tiếp tục đàm phán với Ajax để chốt được mức giá chuyển nhượng, qua đó sớm hoàn tất thương vụ trên. Phía đội bóng Hà Lan sẵn sàng để Mohammed Kudus ra đi hè này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Mohammed Kudus
Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Mohammed Kudus.

Hiện tại cầu thủ 22 tuổi đang được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 40 triệu Euro. Lời đề nghị chính thức vẫn chưa được phía Chelsea gửi tới Ajax.

Mùa giải vừa qua, Mohammed Kudus có cho mình 13 bàn thắng cho Ajax trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Ghana rất đa năng khi có thể thi đấu ở nhiều vị trí như tiền đạo cắm, tiền đạo cánh, tiền vệ công và thậm chí là cả tiền vệ trung tâm. 

Nếu có được sự phục vụ của Mohammed Kudus, HLV Pochettino chắc chắn sẽ có thêm nhiều phương án để bố trí nhân sự mùa tới. 

Tính tới lúc này của kì chuyển nhượng hè 2023, Chelsea đã chiêu mộ thành công 2 tân binh gồm Christopher Nkunku và Nicolas Jackson. The Blues sẽ nỗ lực để tiếp tục bổ sung nhân sự ở các vị trí tiền vệ và trung vệ trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X