Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ người thay thế Petr Cech

Thứ Sáu 10/07/2015 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi để Petr Cech gia nhập Arsenal, đội bóng thành London đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thành công Asmir Begovic của Stoke City với mức giá 8 triệu bảng.

Chelsea tim ra phuong an thay the sau khi Cech gia nhap Arsenal hinh anh
Begovic chuẩn bị gia nhập Chelsea với giá 8 triệu bảng

Những thông tin mới nhất từ tờ The Guardian vừa khẳng định rằng Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Asmir Begovic của Stoke City với mức giá 8 triệu bảng. Theo chiều ngược lại, đội bóng thủ đô London sẽ để tiền vệ Marco van Ginkel gia nhập CLB chủ sân Britannia dưới dạng cho mượn như một phần phụ phí của bản hợp đồng.

Được biết, cách đây không lâu, lời đề nghị trị giá 6 triệu bảng từ phía The Blues đã bị ban lãnh đạo Stoke City từ chối một cách thẳng thừng. Mặc dù vậy, trong bối cảnh Begovic chỉ còn 1 năm hợp đồng, cộng thêm tham vọng muốn được chuyển sang khoác áo một CLB lớn hơn của thủ thành người Bosnia, phía Stoke cũng đành phải nhanh chóng đưa ra quyết định “nhả người”.

Thực tế cho thấy, sau thời điểm để Petr Cech gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Chelsea chỉ còn duy nhất Thibaut Courtois là lựa chọn đáng tin cậy cho vị trí “gác đền”. Do đó, quyết định đưa Begovic về sân Stamford Bridge cũng tạo thêm động lực cạnh tranh đối với thủ thành người Bỉ, đồng thời đem lại cho HLV Mourinho thêm một phương án dự phòng tương đối hiệu quả.

Về phần Stoke City, rạng sáng nay, đội bóng chủ sân Britannia cũng vừa chính thức bán tiền vệ trung tâm Steven N’Zonzi cho Sevilla với mức giá 7 triệu bảng. Tuy nhiên, việc được sử dụng “free” Marco van Ginkel trong mùa giải năm sau sẽ nhanh chóng giúp HLV Mark Hughes bù đắp lại khoảng trống này.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X