Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Joao Felix

Thứ Ba 10/01/2023 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Joao Felix từ Atletico trong kì chuyển nhượng mùa đông với bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải 2022/23.

Atletico đồng ý cho Chelsea mượn Joao Felix

Hàng loạt nguồn tin uy tín cho hay Chelsea và Atletico đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ Joao Felix. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ gia nhập Stamford Bridge với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn tới cuối mùa. 

Chelsea sẽ phải trả cho Atletico 11 triệu Euro phí mượn. Thi đấu cho The Blues, Joao Felix sẽ nhận mức lương trên dưới 200 nghìn Euro mỗi tuần. Khoản tiền trên hoàn toàn do Chelsea chi trả.

Được biết, hợp đồng cho mượn giữa Chelsea và Atletico không có điều khoản bắt buộc mua đứt. Chelsea sẽ dựa vào màn trình diễn của Joao Felix trong nửa sau mùa giải 2022/23 rồi sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng về tương lai của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Joao Felix 1
Joao Felix sẽ gia nhập Chelsea dưới dạng cho mượn.

Chelsea chiêu mộ Joao Felix với mong muốn gia tăng sức mạnh hàng công. Trong suốt thời gian qua, khả năng tấn công của The Blues thiếu hiệu quả. Đó là một trong những lý do khiến Chelsea sa sút khi chỉ đang xếp thứ 10 tại Premier League, kém top 4 tới 10 điểm. 

Aubameyang gây thất vọng lớn, Broja dính chấn thương phải nghỉ dài hạn, còn Kai Havertz vẫn thể hiện phong độ thiếu ổn định. Đó là lý do khiến HLV Graham Potter buộc phải bổ sung nhân sự hàng công. 

Sau Joao Felix, Chelsea quyết tâm chiêu mộ Marcus Thuram. Chân sút người Pháp chỉ còn hợp đồng 6 tháng với Monchengladbach và sẽ không gia hạn. Đội bóng Bundesliga buộc phải bán anh trong kì chuyển nhượng mùa đông nếu không muốn mất trắng sau khi mùa giải 2022/23 khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X