Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Cucurella đồng ý đến Chelsea

Thứ Ba 02/08/2022 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea tiến một bước dài trong thương vụ Marc Cucurella khi đạt được thỏa thuận cá nhân với hậu vệ người Tây Ban Nha.

Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với Cucurella

Chelsea mới đây nhảy vào thương vụ chiêu mộ Marc Cucurella trong bối cảnh Man City chần chừ. Không mất quá nhiều thời gian, The Blues đã có được bước tiến lớn.

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Cucurella. Những điều khoản chi tiết chưa được tiết lộ.

Trong ngày hôm nay, Chelsea sẽ tiến hành đàm phán lần cuối với Brighton. Được biết, The Blues sẵn sàng bỏ ra 50 triệu Bảng như những gì Brighton mong muốn.

Cucurella đồng ý đến Chelsea 1
Cucurella đồng ý gia nhập Chelsea.

Trước đó, Cucurella là mục tiêu chuyển nhượng của Man City. Song, nửa xanh thành Manchester chỉ chấp nhận chi ra 40 triệu Bảng và tất nhiên Brighton thẳng thừng từ chối.

Bản thân Cucurella cũng muốn ra đi để chuyển tới đội bóng lớn, qua đó tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp. Cầu thủ sinh năm 1998 cũng đã nộp đơn bày tỏ nguyện vọng của mình với Brighton.

Cucurella có thể đá cả trung vệ lệch trái và hậu vệ trái. Nếu tới Stamford Bridge, anh là bản hợp đồng thứ ba của The Blues hè này sau Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly.

Rời Chelsea, Timo Werner trên đường trở lại LeipzigRời Chelsea, Timo Werner trên đường trở lại Leipzig
Tiền đạo Timo Werner đã đạt thỏa thuận rời Chelsea để trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Leipzig trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.
Chelsea khổ sở vì KepaChelsea khổ sở vì Kepa
Theo nhà báo Di Marzio, Chelsea sắp chốt xong hợp đồng với Napoli về việc cho mượn thủ thành Kepa trong mùa giải 2022/23.
VIDEO: Koulibaly gọi điện cho John Terry xin áo số 26 và cái kết...VIDEO: Koulibaly gọi điện cho John Terry xin áo số 26 và cái kết...
Mới đây, Koulibaly đã đăng tải đoạn video ghi lại cuộc nói chuyện điện thoại giữa anh và huyền thoại sân Stamford Bridge John Terry. Ngôi sao người Senegal đã ngỏ ý muốn xin số áo 26 mà Terry đã gắn bó suốt khoảng thời gian chơi bóng ở Chelsea. Và Terry đã vui vẻ đồng ý
Cựu đội trưởng Chelsea khuyên Wesley Fofana không tới Stamford BridgeCựu đội trưởng Chelsea khuyên Wesley Fofana không tới Stamford Bridge
Cựu đội trưởng Chelsea - Franck Leboeuf đã cảnh báo đồng hương Wesley Fofana không nên ký hợp đồng với câu lạc bộ thành London ở Hè 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X