Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đặt niềm tin tuyệt đối vào Petr Cech

Thứ Hai 28/12/2009 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Chelsea khẳng định dù đang đối mặt với nhiều khó khăn, họ sẽ không mua thêm thủ môn nào vào tháng 1/2010. Niềm tin mà “The Blues” đặt vào Petr Cech là tuyệt đối.

Trước khi TTCN mùa đông mở cửa, ai cũng nghỉ rằng Chelsea sẽ tăng cường lực lượng rầm rộ, đặc biệt là vị trí “người gác đền”. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo CLB khẳng định dù không phải lúc nào Cech cũng chơi ổn định nhưng thủ thành người CH Séc đủ sức cáng đáng nhiệm vụ một mình suốt mùa giải.

 

Petr Cech gia nhập Chelsea từ Rennes năm 2004. Qua các đời HLV như Mourinho, Grant, Scolari, Hidddink hay Ancelotti, anh luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ. Ngoại trừ chấn thương nặng ở đầu hồi mùa bóng 2006-07, Cech thường xuyên có mặt ở các trận đấu quan trọng của Chelsea.

Mùa bóng gần đây, thủ môn ĐT CH Séc bắt đầu có dấu hiệu sa sút. Nhiều nguồn tin cho rằng Chelsea đang mất dần niềm tin vào Cech và liên hệ với nhiều thủ thành giỏi như Gianluigi Buffon (Juventus), Igor Akinfeev (CSKA Moscow) hay Hugo Lloris (Lyon).

Mặc dù vậy, HLV Ancelotti vẫn cho rằng Petr Cech vẫn có được vị trí không thể động đến ở sân Stanford Bridge. Chiến lược gia người Italia còn khẳng định CLB sẽ không tăng cường thêm bất kỳ một thủ môn nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Hiện tại, Cech mới 27 tuổi, độ tuổi chín nhất của một cầu thủ chuyên nghiệp. Ban lãnh đạo CLB cũng đang xem xét việc gia hạn hợp đồng với thủ thành người CH Séc nhằm tránh sự ve vãn từ các CLB khác. Ở Chelsea, Cech được khá nhiều CĐV yêu mến và anh được coi là thủ thành hay nhất của “The Blues” từ trước đến nay.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X