Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đặt mục tiêu vô địch Champions League

Thứ Tư 14/11/2007 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giám đốc điều hành Peter Kenyon ngày hôm nay đã tiết lộ: Chelsea đang đặt mục tiêu vô địch Champions Leauge mùa bóng năm nay để chứng minh họ là một thế lực thực sự tại Châu Âu.

Chelsea vẫn tiếp tục trình diễn thứ bóng đá "sexy" và Avram Grant cổ súy mặc dù mạch chiến thắng ấn tượng của họ đã bị chặn đứng bởi bàn thắng ở những phút cuối của Cahill trong trận hòa với Everton vào ngày chủ nhật vừa qua.

Chúng tôi muốn vô địch Champions League !

Mặc dù vậy, GĐĐH Peter Kenyon vẫn tỏ ra tràn đầy tự tin khi tuyên bố Chelsea đặt mục tiêu vô địch Champions League: "Tôi cho rằng ở các đấu trường lớn, điều duy nhất khẳng định tin tuổi của một 'ông lớn' chính là việc đội bóng đó giành được chức vô địch Champions League."

"Cho dù bạn có cực kỳ thành công ở giải quốc nội đi chăng nữa thì việc giành danh hiệu vô định ở Champions League sẽ đưa đội bóng của bạn đến một đẳng cấp khác. Đó chính là mục tiêu hiện tại của Chelsea và chúng tôi chẳng phải ngại ngần gì khi tuyên bố điều đó"

Mặc dù vậy, cựuGĐĐH của Manchester United cũng khẳng định đây không phải là tối hậu thư dành cho Avram Grant, HLV người Israel sẽ tiếp tục tại vị nếu như không hoàn thành được mục tiêu này.

Nhiệm vụ khó khăn đặt lên vai Avram Grant

Ông nói :"Chúng tôi không đòi hỏi chức vô địch chắc chắn phải có ngay ở mùa giải này bởi vậy điều này đồng nghĩa với việc sẽ không có ai bị sa thải. Điều chúng tôi muốn làm là xây dựng tên tuổi cho đội bóng để đạt được đẳng cấp cao hơn."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X