Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đặt mục tiêu chiêu mộ thêm cầu thủ tấn công

Chủ Nhật 11/08/2024 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea có kế hoạch chiêu mộ thêm ít nhất một cầu thủ tấn công sau khi đón Pedro Neto từ Wolves với giá 54 triệu Bảng.

Chelsea đặt mục tiêu chiêu mộ thêm cầu thủ tấn công

Pedro Neto đã đồng ý ký hợp đồng 6 năm với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm với Chelsea. Cầu thủ người Bồ sẽ được ra mắt sân Stamford Bridge ở trận giao hữu với Inter Milan.

Omorodion
Chelsea đặt mục tiêu chiêu mộ thêm cầu thủ tấn công

Pedro Neto đã tỏa sáng ở Wolves trong 5 năm qua. Anh ghi được 14 bàn và 24 kiến tạo trong 135 lần ra sân cho “bầy sói”.

Ở một diễn biến khác, Chelsea cũng chuẩn bị xác nhận việc chiêu mộ tiền đạo Samu Omorodion từ Atletico Madrid với giá 34,5 triệu Bảng sau khi cầu thủ này đến London để kiểm tra y tế.

Chelsea vẫn sẽ tiếp tục hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng thành London muốn mượn Victor Osimhen từ Napoli. Mới đây, giám đốc của Napoli xác nhận chuyện Osimhen yêu cầu rời khỏi câu lạc bộ.

Chi phí mua sắm của Chelsea hè này đã vượt qua con số 200 triệu Bảng. Nhưng The Blues sẽ gỡ gạc được phần nào khi thanh lý ít nhất 7 cầu thủ trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè.

Juventus đã hỏi thăm về Raheem Sterling nhưng chưa đàm phán sâu hơn. Trevoh Chalobah, Armando Broja và Romelu Lukaku đều tập luyện với đội trẻ và chờ đợi những lời đề nghị để ra đi.

Chalobah nhận được sự quan tâm từ Crystal Palace và Aston Villa. Trong khi đó, David Fofana được Leicester theo đuổi. Lukaku thì đang lọt vào tầm ngắm của Napoli.

Ngoài ra, trung vệ Bashir Humphreys nhận được những lời đề nghị từ Leeds và Burnley. Thủ môn Kepa và Djordje Petrovic, tiền vệ Cesare Casadei, Lesley Ugochukwu được kỳ vọng ra đi. Những lời đề nghị cho Ben Chilwell và Carney Chukwuemeka cũng đang được cân nhắc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X