Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đặt giá KHÔNG TƯỞNG cho hàng thải

Thứ Tư 18/04/2018 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không thể cạnh tranh cho một suất đá chính ở CLB, khả năng Chelsea bán Batshuayi mùa hè tới là gần như chắc chắn. Chỉ có điều…
Khi mùa bóng năm nay khép lại, người ta sẽ đánh giá màn trình diễn của Alvaro Morata chỉ đạt mức trung bình. Tuy nhiên với Michy Batshuayi thì còn tệ hơn. Bản thân chân sút người Bỉ còn không thể cạnh tranh nổi suất đá chính, bất kể Morata xuống phong độ đến mức nào.
 
Chính vì vậy, đội chủ sân Stamford Bridge đã sớm nói lời chia tay Michy Batshuayi ở mùa đông vừa qua (gửi sang Dortmund dưới dạng cho mượn), đồng thời đem về siêu dự bị Olivier Giroud. Hai vụ chuyển nhượng này đều đem lại tin mừng cho tất cả.
 
Về phía “Batsman”, anh đang trải qua chuỗi ngày tháng thăng hoa nhất từ trước đến nay. Kể từ khi khoác áo CLB vùng Rhur, chân sút sinh năm 1993 đã ghi tổng cộng 9 bàn và nhanh chóng khỏa lấp vị trí của Aubameyang. Với phong độ thăng hoa này, anh đang có cơ hội lớn được Dortmund mua đứt.

Dù vậy, CLB chủ quản Chelsea cũng không bỏ lỡ cơ hội khi Batshuayi chơi tốt, để đặt giá cầu thủ này lên đến… 50 triệu bảng. Đây là một con số phi lý, bất kể sự điên rồ của thị trưởng chuyển nhượng. Để so sánh, Aubameyang cũng chỉ có giá 54 triệu bảng Anh mùa đông vừa rồi.

Chelsea định bán Michy Batshuayi với giá 50 triệu bảng

Michy Batshuayi được Chelsea định giá 50 triệu bảng


Chính vì vậy, khả năng Michy Batshuayi tiếp tục mắc kẹt giữa 2 đội bóng là điều rất dễ xảy ra. Hơn nữa, cầu thủ này mới đây đã gặp chấn thương nặng trong trận thua Leverkusen, đồng thời nói lời chia tay mùa giải. Thậm chí, có khả năng cầu thủ 24 tuổi sẽ bỏ lỡ World Cup 2018.
 
Chấn thương bất ngờ này khiến tất cả trở nên khó xử. Batshuayi mất cơ hội tiếp tục chứng tỏ mình, Dortmund mất một chân sút đang có phong độ cao, còn Chelsea không còn khả năng ép giá đối tác với thương binh trong tay mình.
 
Vì thế, hoặc Chelsea bán Batshuayi với mức giá hợp lý, hoặc họ sẽ tiếp tục ôm “của nợ” này trong mùa hè tới. Cần phải nhắc lại, The Blues đã có 2 chân sút Morata và Giroud, bởi vậy không còn đường nào cho ngôi sao người Bỉ trở lại Stamford Bridge, còn Dortmund chưa biết có dám mạo hiểm với cầu thủ này hay không.

Batshuayi lại xát muối nỗi đau của Chelsea
Tiền đạo người Bỉ khẳng định Dortmund là đội bóng trong mơ của anh mà không chút đả động gì đến CLB chủ quản của mình.
 
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X