Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đặt giá 32 triệu bảng mua Diego Costa

Thứ Bảy 12/04/2014 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Chelsea vừa đưa ra mức giá 32 triệu bảng với tham vọng sở hữu Diego Costa trong hè này. 

Theo tờ The Mirror, 32 triệu bảng chính là giá trị điều khoản tự giải phóng của chân sút gốc Brazil với Atletico Madrid. Tuy lúc này giá của anh đã tăng lên ngưỡng 45 triệu bảng nhưng chỉ cần chi 32 triệu bảng, Chelsea có thể sở hữu Costa. Nguyên nhân là bởi khi gia hạn với chân sút 25 tuổi, Atletico chỉ cài điều khoản tự giải phóng có giá 40 triệu euro, tương đương hơn 32 triệu bảng.

diego costa
Diego Costa

Lúc này, giá của Diego Costa đã tăng vọt nhưng cam kết giữa hai bên vẫn còn nguyên. Vì thế đội bóng nào chi 32 triệu bảng là có thể tự do thương lượng với Costa. Chân sút này chính là ưu tiên hàng đầu trong nỗ lực cải thiện hàng công của Chelsea. Họ cần 1-2 tiền đạo chất lượng để có thể an tâm, thay vì liên tục thất vọng với những Torres, Eto’o…  như hiện tại. Chelsea sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu tài chính của Diego Costa. Bản thân Atletico cũng rất sẵn lòng chia tay chủ công của mình khi họ rất cần tiền để trang trải nợ nần cũng như duy trì sự vận hành của đội bóng.

Mọi thứ đang thuận lợi với Chelsea. Nhưng vấn đề là Diego Costa có chấp nhận về khoác áo họ hay không? Chelsea vốn nổi tiếng là nơi “sát” tiền đạo, dù là lừng danh đến đâu thì khi sang Stamford Bridge, họ đều im tiếng. Có thể kể đến những Adrian Mutu, Andriy Shevchenko, Hernan Crespo hay mới nhất là Torres… Didier Drogba là tiền đạo thành danh duy nhất tại Chelsea dưới triều đại Abramovic. Đây rõ ràng là điều Costa nên cân nhắc nếu như không muốn đánh liều với sự nghiệp đang lên như diều gặp gió của mình.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X