Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đặt gạch Zaha cho phiên chợ đông với giá cực khủng

Thứ Sáu 09/08/2019 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai kẻ khốn khổ trong thị trường chuyển nhượng vừa qua sẽ hẹn nhau vào vài tháng tới, khi phiên chợ giữa mùa trở lại. Đó là lối thoái cho tương lai của tiền vệ Wilfried Zaha.


Zaha tiếp tục ở lại Palace chờ thời
 

Là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal trong mùa hè này, nhưng Zaha đã mất cơ hội khi Pháo thủ lựa chọn Nicolas Pepe – một cầu thủ trẻ hơn, rẻ hơn và dứt điểm tốt hơn. Trong ngày cuối phiên chợ hè tại Premier League, đến lượt Everton nhảy vào và đưa ra lời đề nghị khủng cho Zaha, nhưng cuối cùng đội bóng này cũng chọn Alex Iwobi với giá 40 triệu bảng.
 
Bởi vậy, Zaha dù thất vọng, nhưng buộc phải ở lại CLB có biệt danh Đại bàng ở mùa giải này. Hy vọng duy nhất của anh là tìm cách ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Nhưng hiện nay, những đội bóng lớn đều đã đủ quân số trên hàng công, trừ Chelsea hiện đang bị cấm chuyển nhượng.

Chelsea đặt gạch tiền vệ Wilfried Zaha cho phiên chợ đông hình ảnh

Tiền vệ Wilfried Zaha sẽ phải ở lại Palace 


Đội chủ sân Stamford Bridge hiện vẫn chịu án phạt trong 2 kỳ chuyển nhượng hè và đông, nhưng theo báo chí Anh – The Blues đang nỗ lực xin giảm án vào mùa đông này để bổ sung lực lượng. Nếu lệnh cấm bị gỡ bỏ, HLV Frank Lampard mới có thể mua người, và ông đang nhắm tới Zaha như một động thái “đặt gạch” trước.
 
Truyền thông xứ sở sương mù cũng đưa tin, Chelsea sẵn sàng chi trả Crystal Palace mức giá 80 triệu bảng để sở hữu Zaha – cái tên đã có kinh nghiệm chinh chiến tại giải Ngoại hạng và đang tìm một đội bóng lớn.
 
Mới đây, HLV Hodgson cũng khẳng định Zaha phải chấp nhận tình thế của mình và ở lại: “CLB không nhận được lời đề nghị nào hợp lý, vì vậy cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu cho chúng tôi. Khi bạn ký hợp đồng dài hạn với đội bóng (tới 2023), bạn phải cam kết chiến đấu hết mình. Tôi không có vấn đề gì với cậu ấy.”

Lý do nào Liverpool và Man City chưa ‘giải cứu’ Wilfried Zaha?
Cựu danh thủ John Barnes lý giải việc Wilfried Zaha không nhận được nhiều sự quan tâm từ Liverpool và Manchester City.
David Luiz vừa đi khỏi, sao Chelsea đăng status đầy ẩn ý
Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng Premier League, David Luiz đã rời The Blues để gia nhập Arsenal, và điều này khiến trung vệ Christensen tỏ ra… hài lòng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X