Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đạt được thỏa thuận mua Falcao

Chủ Nhật 14/06/2015 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ tờ Record, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao từ AS Monaco.

Falcao gây thất vọng lớn trong 1 năm thi đấu cho MU. Bởi vậy, tiền đạo người Colombia đã không được đội chủ sân Old Trafford "mua đứt" ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Mặc dù thi đấu thảm hại ở Premier League, nhưng Falcao lại muốn tiếp tục bám trụ ở nước Anh ít nhất là một mùa giải nữa. Do đó, Chelsea đã bày tỏ mong muốn được mua Falcao.

Theo tiết lộ mới đây của tờ Record, Chelsea và AS Monaco đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ Falcao, bản thân tiền đạo người Colombia cũng đã đồng ý những điều khoản cá nhân The Blues đưa ra.

Chelsea dat thoa thuan mua Falcao hinh anh
Falcao gây thất vòng trong màu áo MU

Cũng theo nguồn tin này, sau khi cựu cầu thủ của Atletico Madrid hoàn thành nhiệm vụ quốc gia ở Copa America thì Chelsea sẽ chính thức ký hợp đồng với tiền đạo người Colombia.

Nếu thông tin trên hoàn toàn đúng sự thật thì các CĐV của Chelsea cũng không biết nên vui hay buồn. Bởi lẽ, từ sau chấn thương nặng ở mùa giải năm ngoái và lỡ World Cup 2014, Falcao đã không còn là chính mình. Thậm chí, nhiều CĐV của The Blues còn lo ngại Falcao sẽ là Torres 2.0.

Mặc dù Falcao không có được phong độ cao, nhưng “mãnh hổ” vẫn được HLV Jose Mourinho chào đón. Hồi đầu tuần này “người đặc biệt” khẳng định sẽ giúp Falcao lấy lại phong độ đỉnh cao.

Mới đây nhất, thủ thành Thibaut Courtois cũng cho rằng Falcao là bản hợp đồng chất lượng cho Chelsea: “Tôi không biết bất cứ thông tin gì về chuyển nhượng, nhưng tôi biết Falcao là một tiền đạo rất tốt. Falcao là một người đàn ông tốt, anh ấy là người bạn tốt của tôi. Quyết định ký hợp đồng với Falcao thuộc về câu lạc bộ. Cá nhân mình, tôi nghĩ anh ấy sẽ là một cầu thủ rất tốt cho Chelsea”.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X