Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đạt được thỏa thuận mua “bom tấn” của Atletico

Thứ Ba 08/12/2015 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Ogojo khẳng định Chelsea mua thành công tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016. Cái giá mà The Blues bỏ ra để có chân sút người Pháp là 50 triệu euro.


Hàng công Chelsea đang chơi rất thất vọng ở mùa giải này khi mới chỉ ghi được 17 bàn sau 15 vòng đấu tại Premier League. Những chân sút mà đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang sở hữu đều không thể hiện được khả năng của mình. Tính riêng tại giải Ngoại hạng, tiền đạo Diego Costa mới ghi được 3 bàn. Điều đó cộng thêm những mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho khiến anh có thể bị bán ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016. Tân binh Falcao cũng chẳng thể hiện được gì khi mới đóng góp 1 bàn còn Remy thậm chí còn chưa có được bàn thắng nào.
Chelsea mua Griezmann hinh anh
Hàng công Chelsea đang gây thất vọng rất lớn
Để làm mới hàng công đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ phải đưa về một vài những nhân tố mới. Đội bóng thành London sẽ bán tiền đạo Diego Costa vào tháng 1 tới để dồn tiền chiêu mộ một chân sút đẳng cấp. Đích thân HLV Jose Mourinho muốn Chelsea mua Antoine Griezmann của Atletico Madrid.
Sir Alex Ferguson: Sa thải Mourinho là hạ sách!
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Scotland vừa bất ngờ lên tiếng bảo vệ người đồng nghiệp của mình và cho rằng chủ tịch của Chelsea, ông Abramovich sẽ thật...
Mùa giải vừa qua, tiền đạo Antoine Griezmann đã chơi rất nổi bật khi có được 22 bàn tại La Liga, qua đó trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho Atletico Madrid. Đây được coi là điều rất bất ngờ bởi sở trường của cầu thủ này là chạy cánh chứ không phải tiền đạo cắm. Ngoài sở trường chạy cánh, cầu thủ người Pháp còn có thể chơi hộ công, đá cắm hoặc đá tiền vệ trung tâm. Một cầu thủ đa năng như vậy luôn được Mourinho đánh giá rất cao.
Chelsea mua Griezmann hinh anh 2
Chelsea chi 50 triệu euro mua Griezmann
Mùa giải này, Griezmann tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng. Tuyển thủ người Pháp ghi 11 bàn và tung ra 3 đường kiến tạo thành bàn sau 19 trận. Mới đây, Atletico đã rất nhanh tay “trói chân” ngôi sao của mình. Họ kí hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6/2019 với Griezmann. Tuy nhiên, khả năng Chelsea mua thành công cầu thủ sinh năm 1991 là vẫn còn. HLV Simeone khẳng định ở Atletico chỉ Koke và Godin là không phải để bán, những cầu thủ còn lại đều có khả năng phải ra đi.
M.U lên kế hoạch chiêu mộ sao trẻ tiềm năng của Chelsea
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ trẻ Charly Muson đang rất thất vọng vì không có cơ hội được cống hiến ở đội một của Chelsea và Man United đã nhanh chóng nhảy vào...
Thậm chí, theo những thông tin được tờ Ogojo đăng tải thì The Blues đã thuyết phục thành công Atletico bán Griezmann. Cái giá mà The Blues đưa ra để thuyết phục Atletico Madrid bán Griezmann vào khoảng 50 triệu euro. Với sự bổ sung chất lượng từ cầu thủ 24 tuổi, vị chiến lược gia người Bồ sẽ có thêm những lựa chọn để có thể xây dựng kế hoạch phục hưng Chelsea.

Highlight Chelsea 0-1 Bournemouth


Thúy Ngân 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X