Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đạt được thỏa thuận miệng với Diego Costa?

Chủ Nhật 26/01/2014 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu những gì mà người đại diện Francois Gallardo tiết lộ là sự thật thì chân sút Diego Costa đã đồng ý gia nhập Chelsea vào mùa hè tới.

costa

Francois Gallardo là một vị đại diện được cấp chứng chỉ FIFA và vốn nổi tiếng về những lời tuyên bố khá ngông xung quanh vấn đề chuyển nhượng. Trong một buổi trò chuyện với đài La Sexta của Tây Ban Nha, ông này đã khẳng định rằng “Atletico biết rằng không thể nào giữ Costa được nữa, và sẽ phải để anh ra đi vào mùa hè”.

Cũng theo lời Gallardo thì Chelsea sẵn sàng đáp ứng con số 32 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho Diego Costa. Điều đáng nói là mặc dù vẫn đặt dấu hỏi về độ tin cậy trong những phát biểu trên trời của Gallardo, nhưng lần này, có khá nhiều nguồn tin khác ở Tây Ban Nha cũng khẳng định như đinh đóng cột rằng Costa sẽ cập bến Stamford Bridge vào cuối mùa giải này.

Theo giới truyền thông, sở dĩ Chelsea có thể thuyết phục được Atletico, dù có thể mới chỉ ở mức độ bằng miệng, bởi họ đang nắm trong tay một con bài khá quan trọng: Thibaut Courtois. Thủ thành trẻ người Bỉ đã thi đấu cực kỳ xuất sắc trong khoảng 2 năm rưỡi dưới màu áo Atletico Madrid theo bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea, và nhiều khả năng sẽ dược đưa vào một phần trong bản hợp đồng mua Diego Costa.

Trong khi đó, ở một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho cho biết ông sẽ không mua sắm gì thêm nữa ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này sau khi chốt vụ Mohamed Salah. Vì Liverpool cũng cạnh tranh quyết liệt trong vụ này, nên chỉ riêng trong ngày hôm qua, Chelsea đã đưa ba lời đề nghị với Basel. Và mức giá lần thứ ba được đưa ra là 12 triệu bảng và thêm 2 triệu bảng tùy theo điều khoản phụ.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X