Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ thần đồng 16 tuổi

Thứ Ba 06/08/2024 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo các nguồn tin, Chelsea đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Gabriel Mec, người được ví như thần đồng bóng đá Brazil. 

Tin chuyển nhương ngày 06/08: Chelsea tiếp tục có thêm sao trẻ

Tuần trước, The Blues đã cử đại diện tới Brazil để đàm phán với cầu thủ trẻ của Gremio. Và họ đã có thể đạt được thỏa thuận với mức phí được đồn đoán là 20,5 triệu bảng Anh. Theo Globo, Gabriel Mec, 16 tuổi, sẽ trải qua đợt kiểm tra sức khỏe tại quê nhà trong vài ngày tới. Và sau đó anh ấy sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Tuy nhiên, thần đồng này sẽ phải ở lại Gremio cho đến tháng 4 năm 2026 vì các cầu thủ trẻ bị cấm chuyển nhượng khỏi Brazil cho đến khi họ đủ 18 tuổi. Trước đó Gremio muốn thêm điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 136,8 triệu bảng vào hợp đồng của anh. Tuy nhiên, họ đã không thể làm như vậy và câu lạc bộ được cho là lo ngại về việc mất anh miễn phí.

 Chelsea da dat duoc thoa thuan ky hop dong voi Gabriel Mec
Chelsea đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Gabriel Mec

Thay vào đó, anh đã đồng ý ký một thỏa thuận cấp phép và khai thác hình ảnh - tương tự như thỏa thuận mà Neymar đã nhận được khi còn ở Santos. Mec là một trong số nhiều tài năng trẻ Nam Mỹ cam kết tương lai với Chelsea.

Câu lạc bộ đã xác nhận việc ký hợp đồng với Estevao Willian từ Palmeiras với mức phí 50 triệu bảng Anh. Và mùa hè năm ngoái, Chelsea đã ký hợp đồng với Kendry Paez với giá 17 triệu bảng từ Independiente del Valle. Cả hai cầu thủ 17 tuổi này sẽ chuyển đến Stamford Bridge vào năm tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X