Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Oxlade Chamberlain

Thứ Ba 29/08/2017 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một loạt trang báo có tên tuổi của Anh như Mirror hay Independent đều đăng tải thông tin cho biết Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Oxlade Chamberlain từ Arsenal.

 
Trận thua sốc 0-4 trước Liverpool làm nổi cộm lên những vấn đề từ chính trong nội bộ Arsenal. Một bộ phận cầu thủ Arsenal chán nản, mất lòng tin vào tương lai câu lạc bộ, Oxlade Chamberlain là một trong số đó khi tiền vệ 24 tuổi chuẩn bị rời Emirates để gia nhập Chelsea.
 
Oxlade Chamberlain chuan bi gia nhap Chelsea.
Oxlade Chamberlain chuẩn bị gia nhập Chelsea.

Giới truyền thông Anh cho biết Chelsea đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Arsenal, con số rơi vào khoảng 35 triệu bảng. Chelsea sẽ nhanh chóng hoàn tất việc đàm phán về các điều khoản cá nhân với Chamberlain trong hôm nay khi kỳ chuyển nhượng chỉ còn ba ngày nữa sẽ đóng cửa.
 
Theo dự kiến, Chamberlain sẽ được kiểm tra y tế tại St James Park, nơi đội tuyển Anh đóng quân. Thương vụ này không chỉ giúp HLV Antonio Conte có thêm lựa chọn cho vị trí chạy cánh mà còn tăng thêm một cầu thủ thuộc nhóm "home grown" theo luật của bóng đá Anh.
 
Sự ra đi của Chamberlain càng khiến nhiều cổ động viên Arsenal nghi ngại về tương lai của bộ đôi Mesut Ozil và Alexis Sanchez. Tương tự như Chamberlain, hợp đồng của bộ đôi kể trên chỉ còn thời hạn 9 tháng nhưng cả hai chưa chính thức đặt bút gia hạn. 

Cả nửa Arsenal đang mưu phản Wenger
Cựu danh thủ Phil Neville tin rằng đang có một cuộc lật đổ HLV người Pháp âm ỉ diễn ra trong phòng thay đồ sân Emirates.

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X