Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ khủng

Thứ Bảy 25/12/2021 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Jules Kounde của Sevilla, đây là mục tiêu hàng đầu của họ ở Hè năm nay.

Chelsea quyết tâm chiêu mộ Jules Kounde


Hè 2021, Chelsea quyết định đẩy Zouma tới West Ham. HLV Thomas Tuchel sau đó cố gắng đưa về thêm một trung vệ mới. The Blues nhắm tới trung vệ Jules Kounde của Sevilla. Cầu thủ sinh năm 1998 chơi nổi bật trong màu áo đội bóng TBN ở mùa giải vừa rồi, anh là mẫu trung vệ có khả năng chọn vị trí và cản phá tốt.

Chelsea chấp nhận chi 50 triệu euro mua Jules Kounde, nhưng Sevilla đòi đủ 80 triệu euro, mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này. Trước sự cứng rắn từ phía đại diện của La Liga, The Blues đã không thể có được điều mình cần. Bản thân trung vệ 23 tuổi cảm thấy rất thất vọng khi không thể tới sân Stamford Bridge.
 
Chelsea quyết tâm chiêu mộ Jules Kounde

Chelsea quyết tâm chiêu mộ Jules Kounde


Ở thời điểm hiện tại Chelsea vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với Rudiger, khả năng họ chia tay cầu thủ người Đức vào tháng 1 có thể xảy ra. Nếu không bán ngôi sao người Đức, The Blues có thể mất trắng vào Hè năm tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chính vì thế, các quan chức của đội bóng nước Anh quyết định quay trở lại đàm phán Jules Kounde phòng trường hợp mất Rudiger và một cái tên khác dưới hàng phòng ngự là Christensen. Theo Don Balon, Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Kounde của Sevilla.

Cụ thể, Chelsea ký hợp đồng có thời hạn 4.5 năm với cầu thủ 23 tuổi, họ chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương vào khoảng 140.000 bảng/tuần. Bây giờ, đội bóng thành London cần thương lượng với Sevilla để nhất trí về mức phí chuyển nhượng.

Bản thân Jules Kounde nóng lòng muốn chuyển sang thi đấu ở Ngoại hạng Anh, và Chelsea hy vọng họ sẽ không phải chi 80 triệu euro như phía Sevilla yêu cầu. 
Chelsea lên kế hoạch bán Christian Pulisic vào tháng GiêngChelsea lên kế hoạch bán Christian Pulisic vào tháng Giêng
Chelsea đã sẵn sàng bán Christian Pulisic trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới sau khi anh không thể gây ấn tượng với HLV Thomas Tuchel.
MU hòa Newcastle 1-1, Chelsea đánh bại Aston Villa với tỷ số cách biệtMU hòa Newcastle 1-1, Chelsea đánh bại Aston Villa với tỷ số cách biệt
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông tin rằng bất ngờ sẽ đến ở cặp đấu giữa Newcastle và MU.
Thomas Tuchel chỉ ra cầu thủ tiến bộ nhất của Chelsea mùa nàyThomas Tuchel chỉ ra cầu thủ tiến bộ nhất của Chelsea mùa này
Trung vệ Trevoh Chalobah đang trưởng thành vượt bậc ở Chelsea, và màn trình diễn của anh đã nhận được lời khen từ HLV Thomas Tuchel.
Marcos Alonso cảnh báo Liverpool và Man CityMarcos Alonso cảnh báo Liverpool và Man City
Trong một chia sẻ mới nhất, hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea tin rằng đội bóng thành London còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.
Tân binh duy nhất của Chelsea vào tháng 1 đến từ BarcaTân binh duy nhất của Chelsea vào tháng 1 đến từ Barca
Theo Express, Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Sergino Dest của Barca ở phiên chợ Đông 2022, 30 triệu bảng là số tiền mà The Blues chi ra cho thương vụ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X