Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đạt được thỏa thuận bán đứt “bom xịt” Tiemoue Bakayoko

Thứ Tư 25/01/2023 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea từng chi 40 triệu bảng mua tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ Monaco, nhưng đây là thương vụ thất bại với đội bóng thành London. 

Tiemoue Bakayoko chuyển đến Stamford Bridge 6 năm trước trong một hợp đồng trị giá 40 triệu bảng từ Monaco. Trong màu áo đội bóng Công quốc cầu thủ người Pháp đã chơi cực kỳ ấn tượng, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, Bakayoko đã không cho thấy khả năng của mình ở Chelsea. Anh sau đó bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở AC Milan, Napoli rồi Monaco. Bakayoko mới chỉ chơi 43 trận cho Chelsea kể từ khi cập bến đội bóng thành London.

Chelsea dat duoc thoa thuan ban dut Tiemoue Bakayoko

Chelsea đạt được thỏa thuận bán đứt Tiemoue Bakayoko

Hợp đồng giữa cầu thủ 28 tuổi và Chelsea còn thời hạn đến Hè 2024, Chelsea dự định chấm dứt hợp đồng với Bakayoko để anh có thể ký hợp đồng với các CLB khác theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, Chelsea đạt được thỏa thuận bán Bakayoko cho đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ - Adana Demirspor.

Hai bên đã thống nhất mức phí chuyển nhượng, và chỉ cần cầu thủ người Pháp đồng ý các điều khoản cá nhân với Adana Demirspor là thương vụ sẽ được thông qua. Đây được cho là thương vụ khiến tất cả các bên đều cảm thấy hài lòng. Chelsea hiện đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Đông 2023, họ đã đưa về tổng cộng 6 tân binh.

Chelsea chi 35 triệu bảng mua Noni Madueke từ PSV, họ chi 88 triệu bảng mua Mykhailo Mudryk, bỏ ra 35 triệu bảng đưa về Benoit Badiashile, trong khi David Datro Fofana và Andrey Santos được ký hợp đồng với mức phí không được tiết lộ. Cuối cùng, Joao Felix đến theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X