Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đạt được thỏa thuận bán Andre Schurrle

Thứ Sáu 30/01/2015 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sky Sports, cầu thủ chạy cánh của Chelsea Andre Schurrle đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Wolfsburg, thương vụ này sẽ hoàn tất trước thứ 2 tới.


Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Juan Cuadrado của Fiorentina, hôm qua một số tờ báo của nước Anh đồng loạt đưa tin The Blues đã có tiền vệ người Colombia với mức giá 26,8 triệu bảng. Mới nhất, tờ Daily Mail cũng đưa tin thương vụ này đã chính thức hoàn thành, tuy nhiên tờ báo này tiết lộ số tiền mà Chelsea bỏ ra để có Cuadrado lên tới 50 triệu bảng. Để có ngân sách mua tiền vệ 26 tuổi, The Blues buộc phải đẩy đi một số cái tên không dùng đến, trong đó có tuyển thủ người Đức Andre Schurrle.
Chuyen nhuong mua dong Chelsea ban Andre Schurrle hinh anh
Chelsea sẽ bán Schurrle cho Wolfsburg
Thời gian gần đây, tương lai của cầu thủ này được giới truyền thông ở Anh và Đức rất quan tâm bởi anh không được lòng HLV Jose Mourinho. Schurrle thường xuyên phải ngồi ghế dự bị và mỗi khi ra sân anh thường chơi dưới sức. Mùa này, cựu cầu thủ của Bayer Leverkusen mới chỉ đá chính vỏn vẹn 5 trận tại Premier League và dường như anh không thể cạnh tranh với Oscar, Willian và Eden Hazard.

Andre Schurrle gia nhập Chelsea từ câu lạc bộ Bayer Leverkusen vào năm 2013 với mức phí chuyển nhượng được cho là 18 triệu bảng. Tính đến thời điểm này, tiền đạo người Đức đã ra sân 57 trận ghi được 14 bàn thắng cho Chelsea. Mùa giải năm nay, Andre Schurrle mới ra sân 14 trận ở Premier League (chủ yếu từ băng ghế dự bị) với tổng thời lượng 443 phút trên sân cỏ. Tiền đạo người Đức đã có được 3 bàn thắng.

Andre Schurrle là một cầu thủ tài năng của bóng đá Đức thời điểm này. Tuy nhiên, việc phải ngồi dự bị ở Chelsea khiến anh không có nhiều cơ hội để phát triển tài năng. Do đó, mới dẫn đến trường hợp có nhiều đội bóng muốn giải cứu anh. Hiện tại, Wolfsburg là đội bóng đang khát khao có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh người Đức, đại diện của Bundesliga sẽ chi ra 23 triệu bảng nhằm có được sự phục vụ của ngôi sao người Đức trong giai đoạn còn lại của mùa giải. 

Wolfsburg đang rất tự tin trong thương vụ này. Họ tin rằng cầu thủ 24 tuổi cũng quan tâm đến việc trở lại quê hương thi đấu. Ngoài Wolfsburg thì Dortmund cũng là đội bóng muốn có ngôi sao đang “thất sủng” tại Chelsea.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X