Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đáp ứng mức lương cực khủng giữ chân Kante

Thứ Hai 22/10/2018 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn gia hạn hợp đồng mới với Kante, đội bóng thành London chấp nhận đáp ứng mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần để giữ chân cầu thủ người Pháp.

Nhiều đội bóng quan tâm Kante


N'Golo Kante đang chơi cực tốt trong màu áo Chelsea, trong màu áo ĐT Pháp anh cũng là lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa. Cầu thủ 27 tuổi được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại.
Chelsea muốn gia hạn hợp đồng mới với Kante hình ảnh

Nhiều đội bóng lớn quan tâm Kante


Dù không có thể hình lý tưởng song Kante lại sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, khả năng đeo bám dai dẳng. Ngoài ra, cựu sao Leicester còn có khả năng phán đoán cực tốt, giúp anh luôn chiếm lợi thế trong những pha tranh chấp.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Kante được nhiều đội bóng quan tâm. Barca quan tâm Kante, PSG và Real Madric cũng nhắm ngôi sao của Chelsea nâng cấp tuyến giữa. Những đội bóng lớn ở châu Âu chấp nhận chi ít nhất 100 triệu euro đưa cầu thủ 27 tuổi rời Chelsea.


Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Kante


Trước việc những đội bóng lớn quan tâm ngôi sao của mình, đội bóng thành London đã phải hành động. Theo The Sun, Chelsea muốn gia hạn hợp đồng mới với Kante, đội chủ sân Stamford Bridge muốn gia hạn thêm 2 năm với cầu thủ sinh năm 1991.
Chelsea đáp ứng mức lương cực khủng giữ chân Kante hình ảnh 2

Chelsea đáp ứng lương khủng giữ chân Kante


Hợp đồng giữa Kante với Chelsea vẫn còn thời hạn đến năm 2021, nhưng The Blues muốn gia hạn thêm 2 năm hợp đồng. Đặc biệt, đội bóng thành London chấp nhận đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần để giữ chân cầu thủ người Pháp.

Trong trường hợp chấp nhận gia hạn hợp đồng mới, Kante sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong đội hình Chelsea. Cựu sao Leicester cũng trở thành ngôi sao hưởng lương cao thứ 3 Ngoại hạng Anh, sau Mesut Ozil (350.000 bảng/tuần) và Alexis Sanchez (425.000 bảng/tuần).

Mới đây, khi được hỏi về tương lai, Kante khẳng định anh vẫn muốn gắn bó với đội bóng thành London. Với việc Chelsea đáp ứng mức lương rất cho cho cầu thủ 27 tuổi, khả năng anh ký hợp đồng mới với đội chủ sân Stamford Bridge là rất cao.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X