Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đánh rơi chiến thắng, Sarri vẫn thấy công bằng

Chủ Nhật 30/09/2018 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Ý sau trận đại chiến bất phân thắng bại với Liverpool trên sân nhà Stamford Bridge.

Sự xuất sắc như thường lệ của Eden Hazard đã giúp Chelsea tiến rất gần đến chiến thắng thứ hai liên tiếp trước Liverpool trong vòng ít ngày sau Cúp Liên đoàn Anh, qua đó cắt đứt mạch bất bại và vượt mặt chính đối thủ vùng Merseyside trên bảng xếp hạng Premier League.

Chelsea 1-1 Liverpool (KT): Sturridge lập siêu phẩm, The Kop may mắn cầm hòa sân khách
Salah tịt ngòi và bị thay sớm. Firmino, Mane cũng bất lực. Nhưng Liverpool vẫn may mắn thoát khỏi thất bại trước Chelsea nhờ siêu dự bị Sturridge được tung vào...

HLV Sarri phát biểu trận Chelsea vs Liverpool hình ảnh
HLV Sarri phát biểu trận Chelsea vs Liverpool

Tuy nhiên, cố nhân Daniel Sturridge đã bất ngờ tỏa sáng trong thời gian bù giờ với một siêu phẩm sút xa không thể cản phá và mang về một điểm quý giá cho đội khách. Ngược lại đã đánh rơi hai điểm đáng tiếc nhưng HLV Maurizio Sarri vẫn tỏ ra tương đối hài lòng với kết quả công bằng này.

Phát biểu của tân thuyền trưởng người Ý sau trận Chelsea 1-1 Liverpool: “Tôi hạnh phúc với những gì các cầu thủ đã làm được trong ngày hôm nay. Họ đã có một màn trình diễn rất ấn tượng và mặc dù chỉ có thể tiến gần đến chiến thắng, tôi tin hòa cũng là kết quả công bằng cho cả hai.”

“Điều quan trọng là chúng tôi vẫn đang tiến bộ mạnh mẽ từng ngày và dần rút ngắn khoảng cách về trình độ với những đội bóng hàng đầu Premier League, thậm chí không chỉ nước Anh mà trên toàn Châu Âu. Tất nhiên, mọi thứ sẽ còn đòi hỏi sự cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa.”

“Hazard tiếp tục thể hiện phong độ cao của mình và tôi cũng tin cậu ấy sẽ ghi đến 40 bàn thắng trong mùa giải này. Không những vậy, tôi đánh giá cao khả năng và tinh thần hỗ trợ phòng ngự của cậu ấy.” – Sarri ca ngợi học trò tiền vệ người Bỉ được vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Video trận Chelsea 1-1 Liverpool:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X