Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đánh dấu thống kê tồi tệ sau trận hòa Bournemouth

Chủ Nhật 17/09/2023 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hòa Bournemouth với tỉ số 0-0, Chelsea đánh dấu thống kê tồi tệ với thành tích ghi bàn sau 5 vòng đấu đầu tiên tại Premier League kém nhất kể từ mùa giải 1995/96.

Chelsea tiếp tục gây thất vọng

Tại vòng 5 Premier League, Chelsea bị West Ham cầm hòa với tỉ số 0-0. Đây là trận thứ tư thầy trò HLV Pochettino không thắng sau 5 trận đấu từ đầu mùa. 

Hàng công Chelsea tiếp tục thể hiện sự bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Hàng loạt cơ hội đã được tạo ra, song The Blues bất lực trong việc khoan thủng mành lưới Bournemouth, qua đó chấp nhận 1 điểm. 

Như vậy, Chelsea mới chỉ có được 5 bàn thắng trong sau vòng đấu đầu tiên, 3 trong số đó đến ở trận gặp đội bóng mới lên hạng Luton. 2 trận gần nhất, The Blues đều không thể chọc thủng lưới đối thủ. 

Chelsea đánh dấu thống kê tồi tệ sau trận hòa Bournemouth 1
Chelsea mới ghi 5 bàn sau 5 vòng đấu đầu tiên ở Premier League.

Tính từ mùa giải 1995/96, tới nay thì Chelsea mới lại có thành tích ghi bàn tồi tệ đến vậy sau 5 vòng đấu đầu tiên ở Premier League. Rõ ràng, đây không phải tín hiệu tích cực cho Chelsea. The Blues cần sớm giải quyết vấn đề trong khâu ghi bàn nếu không muốn tiếp tục phải nhận những kết quả không như ý. 

Sau trận đấu với Bournemouth, HLV Pochettino cũng thẳng thắn chỉ ra vấn đề trên hàng công Chelsea.

"Chúng tôi không thể đổ lỗi cho bất kì ai với việc hàng loạt cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ. Nhưng chúng tôi cần phải bình tĩnh hơn, cần phải lạnh lùng hơn như những gì chúng tôi đã luôn cố gắng.

Chúng tôi cần phải chứng minh sự hiệu quả của mình trước khung thành đối phương. Nhưng với tình hình lực lượng như hiện tại thì cũng không hề dễ dàng với chúng tôi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X