Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đánh cược vào 3 bản hợp đồng khủng

Thứ Bảy 19/08/2023 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Graeme Souness đã chia sẻ về 3 thương vụ được Chelsea thực hiện gồm Enzo Fernandez, Moises Caicedo và Romeo Lavia.

Chelsea từng chi 107 triệu bảng mua Enzo Fernandez từ Benfica, qua đó biến anh trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử CLB. Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng đội bóng thành London phá kỷ lục để chiêu mộ Moises Caicedo từ Brighton.

Chelsea chi 173 trieu bang mua Caicedo va Lavia

Chelsea chi 173 triệu bảng mua Caicedo và Lavia

Để có cầu thủ người Ecuador, Chelsea đã phải chi 115 triệu bảng. Ngoài ra họ còn chi thêm 58 triệu bảng mua cầu thủ 19 tuổi - Romeo Lavia từ Southampton. Chứng kiến Chelsea chi rất nhiều tiền cho 3 bản hợp đồng trên, cựu cầu thủ Graeme Souness chia sẻ với Daily Mail:

“Chelsea chi tới 107 triệu bảng mua Enzo Fernandez, đó thực sự là số tiền khiến nhiều người bất ngờ. Họ dường như đánh cược vào tiềm năng của cầu thủ này. Họ hy vọng anh ta sẽ phát triển để xứng đáng với số tiền mà họ đã bỏ ra. Tương tự là trường hợp của Moises Caicedo và Romeo Lavia”.

“Chelsea đã chi tổng cộng 173 triệu bảng để có Caicedo và Lavia. Đáng chú ý, Caicedo mới 21 tuổi và vừa chỉ có 1 mùa giải tỏa sáng cùng Brighton tại Premier League. Điều tương tự cũng đến với Lavia trong màu áo Southampton. Có lẽ do cả 2 cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Liverpool. Câu hỏi đặt ra với Todd Boehly là khi ông ta tự xưng mình là Giám đốc thể thao của Chelsea thì mỗi khi thực hiện những thương vụ mua bán, ông ta đang lắng nghe ai?"

Chelsea hòa Liverpool 1-1 ở vòng đấu khai màn tại Ngoại hạng Anh 2023/24, ở vòng đấu thứ 2 họ sẽ làm khách trên sân của West Ham. 

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X