Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Chelsea đánh bại Sheffield, Timo Werner vẫn không hài lòng

Thứ Hai 08/02/2021 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner đã tỏa sáng trước Sheffield với 2 đường kiến tạo thành bàn, song phát biểu sau trận đấu cầu thủ người Đức vẫn tỏ ra không hài lòng.

Timo Werner thất vọng vì không thể ghi bàn

video

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea làm khách trên sân của đội bét bảng Sheffield United. Đội bóng thành London đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước quyết tâm của đối thủ, nhưng cuối cùng họ vẫn giành chiến thắng 2-0.
Chelsea đánh bại Sheffield, tiền đạo Timo Werner không hài lòng hình ảnh

Timo Werner thất vọng vì không ghi bàn trước Sheffield


Mason Mount và Jorginho là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách. Tiền đạo Timo Werner cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Ngôi sao sinh năm 1996 tỏa sáng với 2 pha kiến tạo. Anh chuyền ra thuận lợi để Mount mở tỷ số, trước khi mang về quả 11m giúp Jorginho thực hiện thành công.

Timo Werner đã tỏa sáng trước Sheffield với 2 đường kiến tạo thành bàn, song phát biểu sau trận đấu cầu thủ người Đức vẫn tỏ ra không hài lòng. Anh nói với Sky Sports:

"Nhìn chung đây là một trận đấu khó khăn. Sheffield United phòng ngự khoa học, họ giữ cự ly đội hình hợp lý. Tuy nhiên, Chelsea đã tận dụng tốt những cơ hội để ghi 2 bàn thắng. Với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm".

"Đối với bản thân tôi, một lần nữa không thể ghi bàn, và có đôi chút thất vọng khi không thể ghi tên mình lên bảng tỷ số. Tôi đã chờ đợi bàn thắng từ khá lâu rồi. Tôi có 2 kiến tạo trước Sheffield, nhưng là một tiền đạo tôi muốn ghi bàn".

"Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực trong những trận đấu tới. Tôi tin rằng chỉ cần mình nỗ lực, nhưng bàn thắng sẽ đến. Trong tương lai, có lẽ tôi có thể thực hiện một quả phạt đền nhưng ở thời điểm này, tôi cần phải ghi bàn thắng từ các tình huống bóng sống".

Đả bại kẻ cùng đường Sheffield, Chelsea tiếp tục mộng mơ cùng Thomas TuchelĐả bại kẻ cùng đường Sheffield, Chelsea tiếp tục mộng mơ cùng Thomas Tuchel
Trong chuyến làm khách của Sheffield cuối bảng tại vòng 23 Premier League, Chelsea thi đấu không quá thuyết phục nhưng điều quan trọng vẫn có được thắng lợi để...
Mateo Kovacic đã và đang giành lại vị thế của mình như thế nào?Mateo Kovacic đã và đang giành lại vị thế của mình như thế nào?
Simon Johnson, một cây viết cho The Athletic, đã thú nhận rằng trước đây anh không hề thích Mateo Kovacic, người mà anh cho rằng luôn thi đấu kém hiệu quả ở...
Nhận định Sheffield vs Chelsea (02h15 ngày 8/2): Coi chừng động đấtNhận định Sheffield vs Chelsea (02h15 ngày 8/2): Coi chừng động đất
Nhận định Sheffield vs Chelsea nghiêng hoàn toàn về phía The Blues, song với phong độ khá cao gần đây đội chủ nhà hoàn toàn có hy vọng tạo ra bất ngờ.
Để thành công ở Chelsea, HLV Thomas Tuchel cần...Để thành công ở Chelsea, HLV Thomas Tuchel cần...
Cựu cầu thủ Tottenham, Jermaine Jenas cho rằng để giúp Chelsea giành những danh hiệu, HLV Thomas Tuchel cần một trung phong ở đẳng cấp cao.
Chelsea lên kế hoạch trói chân Thiago SilvaChelsea lên kế hoạch trói chân Thiago Silva
Chelsea đang lên kế hoạch đàm phán để gia hạn hợp đồng với Thiago Silva sau những đóng góp của trung vệ người Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X