Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu đầu tiên của Chelsea: Kante và Loftus-Cheek trở lại, Pedro ghi bàn

Thứ Năm 11/06/2020 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đánh bại Reading 1-0 trong trận giao hữu tại Cobham, Ngolo Kante đã trở lại thi đấu, trong khi Pedro là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Chelsea hạ Reading với tỷ số tối thiểu


Trong những buổi tập gần đây của Chelsea, HLV Lampard đã chia đội hình ra làm 2 và thi đấu đối kháng. Hôm qua, The Blues đã có trận giao hữu với Reading tại trung tâm huấn luyện Cobham của họ. Ở trận đấu này đội chủ sân Stamford Bridge đã đón chào sự trở lại của N'golo Kante.
 

Kante trở lại, Pedro ghi bàn trong trận giao hữu của Chelsea với Reading


Ngôi sao người Pháp mới trở lại tập luyện cùng các đồng đội do lo ngại về đại dịch Covid-19, khi được HLV Lampard yêu cầu ra sân, cầu thủ sinh năm 1991 ngay lập tức chấp nhận. Ruben Loftus-Cheek sau một thời gian dài hồi phục chấn thương cũng đã ra sân trở lại. 

Sao trẻ Billy Gilmour, cùng các tiền vệ khác như: Mateo Kovacic, Jorginho, Mason Mount và Ross Barkley cũng đều có cơ hội thể hiện mình. Trên hàng công, Tammy Abraham và Olivier Giroud lần lượt được sử dụng, trong khi Michy Batshuayi vắng mặt.

Callum Hudson-Odoi không cùng các đồng đội ra sân trước Reading, Pedro, Willian và Christian Pulisic là những tiền đạo cánh được sử dụng. Ở vị trí trung vệ, Kurt Zouma, Antonio Rudiger và Fikayo Tomori có cơ hội thể hiện mình, hai cánh Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso được tin tưởng, trong khi đó Reece James và Emerson vắng mặt.

Ở trận đấu này, Chelsea đã đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0 với bàn thắng duy nhất của Pedro. Cùng nhìn lại những hình ảnh trận giao hữu giữa The Blues và đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh.


Một số hình ảnh về trận giao hữu giữa Chelsea và Reading



Willian chơi năng nổ như phong cách thường thấy ở anh
Pulisic đang nỗ lực lấy lại phong độ tốt nhất
Pedro là người ghi bàn duy nhất của trận đấu
Mason Mount tập trung trong một tình huống bóng
Kovacic tranh chấp bóng với cầu thủ của Reading
Mới trở lại tập luyện cùng các đồng đội xong Kante nhanh chóng đồng ý ra sân thi đấu
Jorginho trong một tình huống bóng
Giroud tranh chấp với cầu thủ đối phương
Billy Gilmour đã trưởng thành vượt bậc ở mùa giải năm nay
Ruben Loftus-Cheek trở lại thi đấu sau một thời gian dài dưỡng thương
Barkley được Lampard trao cơ hội thể hiện mình
Abraham đã sung sức trở lại

Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại vào ngày 17/6 tới đây, trận đấu đầu tiên của The Blues sẽ là cuộc đọ sức với Aston Villa. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X