Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hakim Ziyech lập hat-trick, Chelsea đại thắng 6-1

Chủ Nhật 18/07/2021 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú hat-trick của tiền vệ Hakim Ziyech giúp Chelsea đánh bại Peterborough United với tỷ số 6-1 tại trung tâm đào tạo của họ ở Cobham.

Hakim Ziyech tỏa sáng rực rỡ


Chelsea hiện đang nỗ lực chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng thành London sẽ có một số trận giao hữu ở Hè 2021. The Blues vừa có trận giao hữu với Peterborough United tại trung tâm đào tạo của họ ở Cobham.
Hakim Ziyech tỏa sáng trước Peterborough United

Hakim Ziyech tỏa sáng trước Peterborough United


Thomas Tuchel đã sử dụng Ross Barkley, Danny Drinkwater, Callum Hudson-Odoi, Trevoh Chalobah, Malang Sarr và Davide Zappacosta ngay từ đầu. Tuy nhiên, đội chủ nhà mới là đội bóng bị thủng lưới trước sau pha lập công của Siriki Dembele từ chấm phạt đền. Tuy nhiên, Tammy Abraham đã san bằng tỷ số trước khi Christian Pulisic ghi bàn từ chấm 11m giúp The Blues dẫn trước 2-1 sau 45 phút.

Sang hiệp 2, HLV Thomas Tuchel sử dụng 11 cầu thủ khác nhau. Ruben Loftus-Cheek, Armando Broja, Conor Gallagher, Baba Rahman và Hakim Ziyech nằm trong số những người vào sân trong hiệp hai. Trong 45 phút tiếp theo, đội chủ nhà nã vào lưới đối phương tới 4 bàn, trong đó có cú hat-trick của tiền vệ Hakim Ziyech. Bàn còn lại của Chelsea được ghi do công của Broja.

Chelsea sẽ tiếp tục có những trận giao hữu với Bournemouth, Arsenal và Tottenham, sau đó họ sẽ bước vào trận Siêu cúp châu Âu với Villarreal vào ngày 11 tháng 8. The Blues bắt đầu chiến dịch Premier League trên sân nhà trước Crystal Palace vào ngày 14 tháng 8.

Song song với việc chuẩn bị cho những trận giao hữu ở Hè 2021, HLV Tuchel cũng đang tích cực nâng cấp đội hình. The Blues vừa bị từ chối vụ Haaland của Dortmund dù sẵn sàng chi 150 triệu euro, bây giờ họ chuyển hướng sang Robert Lewandowski của Bayern Munich.
Thất bại vụ Haaland, Chelsea chuyển sang săn sao BayernThất bại vụ Haaland, Chelsea chuyển sang săn sao Bayern
Chelsea đang tính toán chiêu mộ Robert Lewandowski từ Bayern Munich với khoản phí chuyển nhượng 50 triệu bảng.
Cựu sao Chelsea không cảm thấy áp lực với mức giá 25 triệu bảngCựu sao Chelsea không cảm thấy áp lực với mức giá 25 triệu bảng
Fikayo Tomori tuyên bố không cảm thấy áp lực từ mức giá 25 triệu bảng khi chuyển từ Chelsea sang AC Milan. Hậu vệ này mong muốn nâng tầm bản thân để được dự...
Điểm tin bóng đá tối 17/7: MU cạnh tranh mục tiêu với ArsenalĐiểm tin bóng đá tối 17/7: MU cạnh tranh mục tiêu với Arsenal
MU để ý tiền vệ mục tiêu của Arsenal, Chelsea tranh giành Varane với MU, Arsenal đạt thỏa thuận mua sao tuyển Anh,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...
Olivier Giroud chính thức cập bến AC MilanOlivier Giroud chính thức cập bến AC Milan
Tiền đạo Olivier Giroud đã hoàn tất việc chuyển đến AC Milan với mức phí 2 triệu euro. Cả Chelsea lẫn Milan đều đã xác nhận thương vụ này.
Chelsea được khuyên nên giải thoát cho Tammy AbrahamChelsea được khuyên nên giải thoát cho Tammy Abraham
Cựu tiền đạo Liverpool - Peter Crouch đã khuyên Chelsea nên thanh lý tiền đạo Tammy Abraham ở Hè 2021. Hiện West Ham đang quan tâm cầu thủ người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X