Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đánh bại Newcastle nhờ 2 tình huống may mắn

Thứ Hai 14/03/2022 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trọng tài Premier League Keith Hackett khẳng định Kai Havertz xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trước Newcastle, đội khách cũng bị bỏ qua một quả 11m rõ ràng.

Chelsea đánh bại Newcastle nhờ may mắn


Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, Chelsea có trận tiếp Newcastle trên sân nhà. “Chích chòe” đang có phong độ cao, thầy trò HLV Thomas Tuchel đã gặp rất nhiều khó khăn. Phải đến phút 89, The Blues mới có được bàn thắng duy nhất ghi do công của Kai Havertz.
 
2 tình huống tranh cãi ở trận Newcastle vs Chelsea

2 tình huống tranh cãi ở trận Newcastle vs Chelsea


Tuy nhiên, các cầu thủ Newcastle cảm thấy không hai lòng bởi 2 quyết định của trọng tài. Đầu tiên là tình huống Kai Havertz thúc cùi chỏ vào Dan Burn. Trọng tài chính rút thẻ vàng nhưng các cầu thủ đội khách cho rằng đó phải là một thẻ đỏ trực tiếp. 

Đội khách cũng bị từ chối một quả phạt đền trong hiệp hai, khi Trevoh Chalobah phạm lỗi với Jacob Murphy trong vòng cấm. VAR không liên lạc với trọng tài chính David Coote để tham khảo tình huống này. Cựu trọng tài Premier League Keith Hackett lên tiếng: 

“Trọng tài chính David Coote đã đưa ra một vài quyết định không thực sự chính xác ở trận đấu này. Kai Havertz lẽ ra phải nhận thẻ đỏ vì hành vi thúc cùi chỏ vào mặt Burn của Newcastle. Số 14 của Chelsea giữ áo đối phương sau đó dùng tay trái đẩy anh ta. Không có quả đá phạt đền nào cho Newcastle.”

Sau trận đấu, Cầu thủ Isaac Hayden của Newcastle đã chỉ trích trọng tài sau 2 tình huống ra quyết định gây tranh cãi nói trên. Trong khi đó Kai Havertz khẳng định anh không cố ý khiến hậu vệ của Newcastle bị tổn thương.
Thomas Tuchel tự nguyện lái xe đưa các cầu thủ Chelsea đi thi đấuThomas Tuchel tự nguyện lái xe đưa các cầu thủ Chelsea đi thi đấu
HLV Thomas Tuchel nói đùa rằng ông có thể lái xe đưa các ngôi sao của Chelsea tham dự các trận đấu trên sân khách nếu CLB không đủ tiền để di chuyển bằng máy...
Arsene Wenger chỉ ra sai lầm lớn nhất ở ArsenalArsene Wenger chỉ ra sai lầm lớn nhất ở Arsenal
HLV Arsene Wenger thừa nhận quyết định bán hậu vệ Ashley Cole cho Chelsea là một trong những sai lầm lớn nhất của ông ở Arsenal.
Thomas Tuchel lên tiếng về tương lai ở ChelseaThomas Tuchel lên tiếng về tương lai ở Chelsea
HLV Thomas Tuchel khẳng định ông tập trung vào những trận đấu của Chelsea, nhà cầm quân người Đức không quan tâm đến những tin đồn về tương lai của mình.
Kai Havertz lần đầu tiên làm được điều này trong màu áo Chelsea?Kai Havertz lần đầu tiên làm được điều này trong màu áo Chelsea?
Tiền vệ Kai Havertz tiếp tục ghi bàn trong màu áo Chelsea, ngôi sao người Đức đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây.
Sao Newcastle chỉ trích trọng tài vì 2 tình huống thiên vị ChelseaSao Newcastle chỉ trích trọng tài vì 2 tình huống thiên vị Chelsea
Cầu thủ Isaac Hayden của Newcastle đã chỉ trích trọng tài sau 2 tình huống ra quyết định gây tranh cãi ở trận đấu với Chelsea tại Stamford Bridge vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X