Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đánh bại M.U vụ sao khủng Monaco

Thứ Hai 20/03/2017 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Mirror, tiền vệ Bakayoko đã từ chối M.U để cập bến Chelsea ở Hè 2017.

 

Ở mùa giải này, tiền vệ Bakayoko đang chơi cực tốt trong màu áo Monaco. Ngôi sao 22 tuổi là lựa chọn không thể thay thế của đội bóng Công quốc ở tuyến giữa. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi máu lửa, ngôi sao sinh năm 1994 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một tiền vệ đánh chặn. Bakayoko giúp hàng thủ giảm bớt rất nhiều mối đe dọa. Khả năng hỗ trợ tấn công của cầu thủ người Pháp cũng khá ấn tượng, anh đã có 2 bàn cùng 1 đường kiến tạo sau 26 lần ra sân ở Ligue 1.
Chelsea danh bai MU vu tien ve Bakayoko hinh anh
Bakayoko là mục tiêu hàng đàu của M.U
Trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Man City chính tiền vệ Bakayoko là người ghi bàn thắng quyết định đem về chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà, qua đó giúp họ bước vào vòng tứ kết. Chứng kiến những gì cầu thủ người Pháp thể hiện, rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. M.U là đội bóng khát khao ngôi sao 22 tuổi nhất. Quỷ đỏ muốn nâng cấp chất thép nơi tuyến giữa bằng ngôi sao của Monaco.
Những con số ấn tượng sau trận đấu Middlesbrough 1-3 M.U
Dưới đây là một vài con số ấn tượng sau trận đấu Middlesbrough 1-3 M.U tại vòng 29 Premier League 2016/17.
Đã có những nguồn tin cho rằng M.U có thể chi tới 40 triệu bảng cho Bakayoko. Mourinho rất ấn tượng với khả năng của cầu thủ này và rất muốn đưa anh về sân Old Trafford. Tuy nhiên, M.U đang gặp khó trong việc chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi. Theo tờ Daily Mirror Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Pháp. Conte muốn có người cạnh tranh vị trí với Matic và Kante, ông cũng muốn tăng cường chiều sâu đội hình khi mà Chelsea phải tham dự Champions League mùa tới.
Chelsea danh bai MU vu tien ve Bakayoko hinh anh 2
Chelsea muốn phá M.U vụ Bakayoko 
Cũng theo Daily Mirror thì Chelsea đang là đội bóng có lợi thế lớn nhất trong thương vụ này. Conte được cấp 140 triệu bảng ở Hè 2017 và ông cũng chấp nhận chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này. Vấn đề là Bakayoko muốn cập bến Stamford Bridge. Cầu thủ này ngưỡng mộ vị chiến lược gia người Italia và rất muốn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Juventus. Ngoài Bakayoko thì The Blues còn nhắm tới tiền vệ Radja Nainggolan của Roma.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X