Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

“Chelsea đánh bại Everton, MU hạ Man City 2-1 ngay tại Etihad”

Thứ Bảy 07/12/2019 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả vòng 16 Ngoại hạng Anh 2019/20 được Dimitar Berbatov dự đoán, theo tiền đạo này thì Chelsea sẽ đánh bại Everton còn trận derby Manchester sẽ có kết quả 2-1 nghiêng về Man đỏ.

Dimitar Berbatov dự đoán vòng 16 Ngoại hạng Anh


Tại vòng 16, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Man City, đội đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng và rất cần điểm để tiếp tục bám đuổi Liverpool trong cuộc đua tới chức vô địch. Kết quả vòng 16 Ngoại hạng Anh 2019/20 được Dimitar Berbatov dự đoán, theo tiền đạo này thì Man đỏ sẽ đánh bại Man City 2-1 ngay tại Etihad.

“Tất nhiên, với lợi thế sân nhà Man City vẫn được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, MU mùa này rất khó lường, họ có thể chơi tệ trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn, nhưng lại chơi rất hay trước những đội bóng lớn”.
 
Dimitar Berbatov dự đoán Kết quả vòng 16 Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Dimitar Berbatov dự đoán vòng 16 Ngoại hạng Anh


“MU đánh bại Chelsea và Tottenham, họ hòa Liverpool và Arsenal. Tôi nghĩ MU sẽ không thua Man City ngay cả khi phải đá ở Etihad, tôi tin vào một chiến thắng cho thầy trò Solskjaer khi mà Man xanh không ở vào trạng thái tốt nhất. Tôi dự đoán tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách”.

Dimitar Berbatov nói thêm về các cặp đấu còn lại, anh dự đoán những đội bóng lớn đều sẽ bỏ túi 3 điểm mặc dù không hề dễ dàng.

Everton đã sa thải Marco Silva, nhưng tôi nghĩ họ sẽ chưa thể trở lại ngay lập tức. Tôi tin rằng Chelsea sẽ đánh bại Everton ở vòng đấu này, The Blues sẽ thắng với cách biệt 1 bàn, tỷ số là 2-1 nghiêng về phía đội bóng thành London”.

“Liverpool cũng sẽ có một trận đấu khó khăn trước Bournemouth, nhưng tôi nghĩ họ sẽ giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Tottenham của Mourinho sẽ trở lại mạch thắng, họ sẽ đánh bại Bunrley với cách biệt ít nhất 2 bàn”.

Cựu tiền đạo của MU và Liverpool tin rằng Arsenal sẽ tiếp tục nhận thêm một trận thua: “West Ham luôn chơi tốt trên sân nhà, tôi nghĩ họ sẽ chơi tốt trước Arsenal. Tỷ số sẽ là 2-1 nghiêng về West Ham, và tôi nghĩ sau trận đấu này Arsenal sẽ tích cực đàm phán đưa về HLV mới”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X