Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea đang rất nhớ Mourinho"

Thứ Tư 08/05/2013 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Những công thần Chelsea như Lampard, Terry, Ashley Cole... đều đang rất mong chờ ngày được tái ngộ với ông thầy cũ người BĐN, dó là tiết lộ của chính tiền đạo The Blues - Demba Ba.

Có thể nói, Jose Mourinho chính là HLV thành công nhất trong triều đại của Abramovich. Với tài năng và cá tính đặc biệt của mình, Ngài Đặc Biệt đã góp phần không nhỏ đưa Chelsea vươn tầm trở thành một trong những đội bóng hàng đầu Premier League, đủ sức cạnh tranh với những Man Utd, Arsenal...

Những chiến công với thế hệ học trò rường cột năm xưa như Drogba, Lampard, Terry đã giúp Mourinho xác lập vị thế huyền thoại ở Chelsea.
Những chiến công với thế hệ học trò rường cột năm xưa như Drogba, Lampard, Terry
đã giúp Mourinho xác lập vị thế huyền thoại ở Chelsea.
Vì thế, Jose Mourinho rất được lòng Chelsea, từ BLĐ, CĐV cho đến các cầu thủ. Và việc thông tin về ngày trở lại Stamford Bridge của vị chiến lược gia người Bồ liên tiếp xuất hiện thời gian gần đây, đang khiến những Frank Lampard, John Terry, Ashley Cole khấp khởi mong chờ.

Demba Ba, một tân binh của Chelsea tiết lộ: "Các cầu thủ Chelsea nói rất nhiều về những câu chuyện khi Jose Mourinho ở Stamford Bridge trước kia. Họ không chỉ là học trò mà còn là những người hâm mộ ông ấy. Jose Mourinho rất được lòng mọi người ở Chelsea".

John Terry, Frank Lampard, Ashley Cole, Petr Cech, John Obi Mikel và Paulo Ferreira từng là một phần trong cuộc cải cách của Mourinho ở Chelsea. Và mặc dù vị chiến lược gia người Bồ đã rời Chelsea khá lâu song mối quan hệ giữa ông với những học trò cũ vẫn khá tốt.

Thủ quân Chelsea - Terry, cho hay: "Chúng tôi vẫn hay trao đổi qua tin nhắn và chúc nhau những lời chúc tốt đẹp. Ông ấy vẫn rất quan tâm đến Chelsea và ngoài tôi ra, Jose Mourinho vẫn hay trao đổi với Frank Lampard và nhiều học trò cũ khác"

"Jose Mourinho rất được lòng CĐV Chelsea khi chúng tôi vô địch Premier League và các danh hiệu khác cùng ông ấy. Cho đến nay, họ vẫn rất coi trọng Jose Mourinho và với tất cả mọi người, Jose Mourinho vẫn chính là Ngài Đặc Biệt. Tôi không nên nói nhiều bởi Mourinho vẫn còn hợp đồng với Real Madrid. Nhưng không thể phủ nhận, ông ấy là HLV tuyệt vời nhất mà tôi muốn làm việc cùng".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X