Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đang ở rất gần Moises Caicedo

Thứ Hai 03/07/2023 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phóng viên Ben Jacobs của CBS mới đây tiết lộ Chelsea đang nỗ lực đàm phán chiêu mộ Moises Caicedo, họ đang là đội bóng có khả năng sở hữu cầu thủ người Ecuador cao nhất.

Chelsea đang cải tổ mạnh mẽ ở Hè 2023, họ đã chia tay hàng loạt cái tên, trong đó có 4 tiền vệ. Cụ thể, Kante tới Ả Rập Xê Út theo dạng chuyển nhượng tự do, Mateo Kovacic tới Man City với giá 30 triệu bảng, Ruben Loftus-Cheek cập bến AC Milan với mức phí 14 triệu bảng.

Mason Mount được bán cho MU với mức phí 60 triệu bảng. Với việc để quá nhiều những tiền vệ ra đi, bây giờ Chelsea cần một lựa chọn tốt chơi bên cạnh Enzo Fernandez. Moises Caicedo đang là mục tiêu số 1 của đội bóng thành London.

Chelsea dam phan chieu mo Moises Caicedo

Chelsea đàm phán chiêu mộ Moises Caicedo

Brighton đã gia hạn với cầu thủ người Ecuador đến năm 2028, nhưng họ được cho là sẵn sàng bán ngôi sao của mình với giá 100 triệu bảng. Phóng viên Ben Jacobs của CBS mới đây tiết lộ Chelsea đang nỗ lực đàm phán chiêu mộ Moises Caicedo, anh nói:

“Chelsea đang đàm phán với Brighton, và họ hy vọng sẽ có Moises Caicedo với mức phí tốt nhất có thể. Tôi hiểu rằng Caicedo sẽ ở gần mức giá 80 triệu bảng hơn là 100 triệu bảng và Chelsea, chứ không phải MU, vẫn là điểm đến có khả năng nhất vào thời điểm này."

“Chelsea thực sự cần một tiền vệ chất lượng, đó là vị trí mà họ cần nâng cấp nhất. Moises Caicedo đang là mục tiêu số 1 của họ, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu họ chi một số tiền lớn để đưa cậu ấy tới sân Stamford Bridge”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X