Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đang ở rất gần Moises Caicedo

Thứ Bảy 17/06/2023 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Moises Caicedo của Brighton, chuyên gia chuyên nhượng Fabrizio Romano tiết lộ mọi thứ đang diễn ra thuận lợi. 

Chelsea sẽ có nhiều thay đổi ở mùa giải tới. Những trụ cột nơi hàng tiền vệ của đội bóng thành London gần đây đều đã hoặc sắp rời đi. Theo đó vào tháng 1 vừa qua Jorginho đã cập bến Arsenal. Mateo Kovacic chuẩn bị tới Man City, trong khi đó Kante sắp chuyển tới thi đấu ở Ả Rập Xê Út. 

Tân HLV Mauricio Pochettino đang lên kế hoạch bổ sung những tiền vệ mới, mục tiêu số 1 của ông đang là tiền vệ Moises Caicedo của Brighton. Vào tháng 1 vừa qua, Brighton tuyên bố không bán cầu thủ người Ecuador, họ thậm chí còn gia hạn với cầu thủ này.

Chelsea dam phan chieu mo Moises Caicedo o He 2023
Chelsea đàm phán chiêu mộ Moises Caicedo ở Hè 2023

Tuy nhiên, lập trường của Brighton đã thay đổi, họ sẵn sàng bán ngôi sao của mình với giá 80 triệu bảng. Tỷ phú Todd Boehly ủng hộ kế hoạch chiêu mộ Caicedo của Pochettino. Nhà cầm quân người Argentina tin rằng Caicedo là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của ông ở đội bóng thành London, bên cạnh Enzo Fernandez.

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, các cuộc đàm phán giữa Chelsea với Caicedo đang có tiến triển rất tích cực. Những đề xuất về hợp đồng và mức đãi ngộ mà Chelsea đưa ra thuyết phục được Caicedo. Với việc tiền vệ người Ecuador gật đầu, The Blues chuẩn bị có được điều mình cần. 

Chelsea cũng chốt mức giá thỏa thuận 80 triệu bảng với Brighton. HLV Roberto De Zerbi hiểu rằng việc giữ Caicedo là không thể nên chấp nhận để anh ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X