Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đang ở rất gần Dusan Vlahovic

Chủ Nhật 06/08/2023 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Corriere dello Sport, Chelsea sẵn sàng trao đổi giữa Romelu Lukaku và Dusan Vlahovic, họ đang ở rất gần cầu thủ người Serbia.

Romelu Lukaku không muốn trở lại thi đấu cho Chelsea, đội bóng thành London cũng rất muốn thanh lý tiền đạo này. Inter Milan đã bỏ cuộc, bây giờ Juventus là đội bóng lớn duy nhất quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1993.

Đội bóng thành Turin chấp nhận trao đổi cầu thủ với Chelsea. Theo đó họ sẵn sàng để Dusan Vlahovic tới Stamford Bridge và đón Lukaku theo chiều ngược lại. Đội bóng của Italia muốn nhận thêm 34 triệu bảng từ đội bóng thành London.

Chelsea san sang doi Romelu Lukaku lay Dusan Vlahovic

Chelsea sẵn sàng đổi Romelu Lukaku lấy Dusan Vlahovic

Sau chuyến du đấu tại Mỹ vừa qua, HLV Pochettino thừa nhận The Blues vẫn cần những sự bổ sung cho hàng công. Hơn nữa, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Nicolas Jackson trong giai đoạn đầu năm 2024 do anh bận thi đấu cho ĐT Senegal ở CAN Cup. Đó là lý do khiến Chelsea sẵn sàng chiêu mộ Vlahovic. 

Theo Corriere dello Sport, Chelsea trước đây đã đề xuất trả khoảng 17 triệu bảng kèm Lukaku để có Vlahovic nhưng bị từ chối. Họ vừa nâng lời đề nghị lên mức 25 triệu bảng, và con số này được cho là có thể khiến Juventus cảm thấy hài lòng. 

Hai bên sẽ có những cuộc đàm phán vào tuần tới, và khả năng thương vụ này được hoàn tất là rất cao. Đây là thương vụ tốt cho tất cả các bên. 

Vlahovic đã ghi được 23 bàn thắng sau 63 lần ra sân cho Juventus, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea. Trong khi đó Juventus cũng sẽ hài lòng với Lukaku, kèm theo đó là một khoản tiền từ đội bóng của nước Anh.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X