Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đang ở rất gần Christian Pulisic

Thứ Bảy 29/12/2018 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic đã đồng ý gia nhập Chelsea vào Hè 2019 với giá 45 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Bild của nước Đức đăng tải.

HLV Sarri quan tâm Christian Pulisic 


Mùa giải này, tiền vệ Christian Pulisic không được đá chính quá nhiều ở Dortmund. Cầu thủ người Mỹ chỉ ra sân có 11 lần ở Bundesliga, trong đó có 5 lần đá chính. Việc không được sử dụng thường xuyên khiến thành tích của cầu thủ này cũng khá khiêm tốn, anh mới có được 1 bàn ở Bundesliga 2018/19.
 
Christian Pulisic đã đồng ý gia nhập Chelsea vào Hè 2019 hình ảnh

Chelsea muốn có Christian Pulisic 


Chán nản với việc không được sử dụng thường xuyên, Pulisic đã nghĩ đến chuyện ra đi tìm bến đỗ mới. Trong thời gian gần đây, cầu thủ 20 tuổi tuyên bố anh muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh trong tương lai gần. Ngay lập tức, Chelsea đánh tiếng muốn mua Christian Pulisic.

HLV Sarri đang rất cần một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp trong bối cảnh Willian và Pedro đã lớn tuổi, trong khi đó Eden Hazard đang đòi đến Real Madrid. Ông thầy người Italia muốn đội bóng thành London chi đậm cho thương vụ này.
 


Pulisic đồng ý gia nhập Chelsea

 


Christian Pulisic đã đồng ý gia nhập Chelsea vào Hè 2019 với giá 45 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Bild của nước Đức đăng tải.
 
Chelsea sap ra mat bom tan Christian Pulisic

Chelsea sắp có bom tấn Christian Pulisic


Người đại diện của Pulisic đã bí mật gặp gỡ BLĐ Chelsea, hai bên đang thương thảo về việc cầu thủ sinh năm 1998 chuyển tới Stamford Bridge. Đội bóng thành London muốn ký hợp đồng 5 năm với Pulisic, họ chấp nhận trả lương khá cao cho cầu thủ này.

Về phía Dortmund, họ thu về 45 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Pulisic không đóng góp quá nhiều vào lối chơi cũng như thành tích của Dortmund, bởi vậy đội bóng vùng Ruhr sẵn sàng để anh ra đi. Tuy nhiên, Pulisic sẽ chơi cho đội bóng nước Đức đến hết mùa giải này, anh chỉ cập bến Chelsea vào Hè năm tới.

Nếu Hazard tới Real Madrid ở Hè 2019, Pulisic sẽ là sự thay thế cho cầu thủ người Bỉ. Năm nay 20 tuổi, cầu thủ người Mỹ sẽ trở thành tương lai của đội bóng thành London.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X