Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đang nhòm ngó đến… 5 tiền đạo

Chủ Nhật 07/06/2015 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho tiết lộ ông đã có bản danh sách những cái tên cuối cùng có thể cập bến Stamford Bridge trong mùa hè này.

Chelsea đã vô địch Premier League rất xứng đáng nhưng để duy trì thành công trong những mùa giải tiếp theo, đặc biệt ở mặt trận Champions League ngoài trời Âu, Jose Mourinho cần phải giải quyết triệt để một số vấn đề còn tồn tại bằng những bản hợp đồng mới mùa hè này. Sau sự ra đi của huyền thoại Didier Drogba thì hàng tiền đạo The Blues cần nhanh chóng thu nạp thêm nhân tố mới để san sẻ gánh nặng với 2 ngôi sao còn lại Diego Costa và Loic Remy.

Chelsea dang nhom ngo den… 5 tien dao hinh anh
Falcao rất có thể sớm đối đầu MU trong màu áo Chelsea

Mới đích thì đích thân HLV Mourinho đã xác nhận Chelsea sẽ chiêu mộ thêm ít nhất một chân sút tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. Không chỉ là một mục tiêu cố định, “Người đặc biệt” cho biết ông đã có bản danh sách 5 ngôi sao sáng giá nhất cho dễ bề chọn lựa và ứng biến phòng trường hợp bế tắc trong những thương vụ khác.

“Chelsea chắc chắn sẽ càng mạnh hơn trong mùa giải tới đây. Các cầu thủ hiện tại đều đang đạt đến độ chín của sự nghiệp và tôi tin họ có thể duy trì phong độ tốt trong thời gian dài. Dẫu sao thì chúng tôi vẫn phải có nhiệm vụ nâng cấp đội hình trong mùa hè này, đặc biệt là ở hàng tiền đạo vốn giờ chỉ còn 2 người. Tôi sẽ chiêu mộ ít nhất một chân sút trong bản danh sách 5 cái tên cuối cùng. Luôn luôn phải có phương án dự phòng trong trường hợp bạn đánh mất vị thế trên bàn đàm phán.”

Hiện tại, Chelsea được cho là có mối liên hệ rõ ràng nhất với Radamel Falcao, sát thủ người Colombia vừa bị trả về Monaco sau chuyến phiêu lưu thất bại ở Man United. Đây cũng là ngôi sao ưa thích từ lâu của Mourinho và phía ĐKVĐ Premier League muốn mượn một năm với điều khoản mua đứt vào cuối mùa trị giá 25 triệu bảng. Tuy nhiên, “Mãnh hổ” sẽ buộc phải cắt giảm mức lương khủng 280.000 bảng/tuần của mình xuống đến mức tối đa nếu muốn được tiếp tục thi đấu ở Anh.

Ngoài Falcao, những Christian Benteke của Aston Villa hay Enner Valencia của West Ham cũng không loại trừ khả năng cập bến Stamford Bridge khi Mourinho khẳng định ông không nhất thiết phải cần sắm thêm một ngôi sao hạng A.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X