Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch sắm sao sáng Leicester

Thứ Sáu 10/04/2020 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh cả Emerson và Alonso đều có thể ra đi, Chelsea nhắm tới hậu vệ Ben Chilwell của Leicester thay thế.

The Blues đang lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa hè bao gồm vị trí hậu vệ trái với 2 phương án không được lòng Frank Lampard.

Cánh trái Chelsea có vấn đề

HLV trưởng của Chelsea xem Ben Chilwell của Leicester như giải pháp lý tưởng nhất cho vấn đề CLB gặp phải mùa này. Vị trí cánh trái liên tục được Lampard thay đổi do cả Marcos Alonso và Emerson đều không đáp ứng yêu cầu.

Chuyển nhượng Chelsea lên kế hoạch sắm sao sáng Leicester hình ảnh
Emerson không được HLV Lampard tin tưởng

Có lúc, nhà cầm quân 42 tuổi gạt cả hai để đẩy Cesar Azpilicueta sang trái. Hiện tại, Emerson đang nằm trong tầm ngắm của Juventus và cũng rất muốn hồi hương. Tới đây, anh sẽ tái ngộ HLV Maurizio Sarri như tại Chelsea mùa trước.

Ngoài ra, Napoli cũng muốn có Emerson. Cũng từ nước Ý, một cựu HLV The Blues khác Antonio Conte cũng đánh tiếng muốn tái ngộ Alonso.

Nhắm Chilwell của Leicester

Chelsea buộc phải lên kế hoạch sớm cho những sự thay thế. Mục tiêu hàng đầu của họ cho hành lang trái là Chilwell của Leicester. Không dễ để Chelsea thành công trong thương vụ này khi đối tác ra giá khoảng 50 triệu bảng cho tuyển thủ Anh.

HLV Leicester noi ve kha nang Ben Chilwell toi Chelsea
Chuyển nhượng Chelsea tính mang về Ben Chilwell

Ngoài ra, đội bóng của Lampard cũng phải thuyết phục Chilwell chọn mình thay vì Man City có tiềm lực mạnh hơn. Từ khi ra mắt Leicester năm 2015 tới nay, hậu vệ 24 tuổi đã có 118 lần ra sân cho CLB. Trên ĐT Anh, hiện Chilwell đã vươn lên vị trí chính thức khi Danny Rose sa sút.

Tài năng của Chilwell khiến đồng đội Christian Fuchs mê mẩn. Lão tướng người Áo đánh giá đàn em có tiềm năng trở thành một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất ở Premier League.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X