Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea đang làm điều dại dột chưa từng thấy"

Chủ Nhật 26/07/2020 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Chelsea vẫn chưa ký hợp đồng với tiền đạo Willian, cựu cầu thủ của Liverpool, Graeme Souness đã lên tiếng chỉ trích.

Chelsea cần phải gia hạn hợp đồng với Willian


Mùa giải năm nay, tiền đạo Willian đang chơi cực tốt trong màu áo Chelsea. Ngôi sao người Brazil đã ghi 9 bàn thắng và cung cấp 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, giúp The Blues xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Số 10 là một trong những lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của HLV Frank Lampard.
 
Chelsea bị chỉ trích vì chưa gia hạn với tiền đạo Willian hình ảnh

Chelsea vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Willian


Hợp đồng của Willian với Chelsea còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Cầu thủ sinh năm 1988 vẫn bày tỏ tình yêu rất lớn với The Blues, anh sẵn sàng ở lại nếu được đáp ứng một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Tuy nhiên, Chelsea chỉ muốn ký hợp đồng tối đa 2 năm khi cựu sao Shakhtar Donetsk chuẩn bị bước sang tuổi 32 vào tháng 8 tới, điều đó khiến bản hợp đồng mới chưa được ký kết. Chứng kiến Chelsea chưa gia hạn với Willian, cựu cầu thủ của Liverpool, Graeme Souness đã lên tiếng chỉ trích, ông nói:

"Không còn nghi ngờ gì nữa, Willian là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea ở mùa giải năm nay. Willian sở hữu đôi chân tuyệt vời. Không chỉ tài năng cậu ấy còn gây ấn tượng với tôi bởi tinh thần và thái độ thi đấu, Willian không bao giờ từ chối ra sân cả".

"Tôi cảm thấy bất ngờ khi đến bây giờ Chelsea vẫn chưa ký hợp đồng mới với cậu ấy. Willian yêu cầu 1 bản hợp đồng 3 năm, nhưng Chelsea chỉ đồng ý 2 năm, tôi không hiểu họ nghĩ gì. Nếu tôi là Chelsea, tôi sẽ giữ lại Willian".

"Nếu Chelsea để mất Willian theo dạng chuyển nhượng tự do, đây chắc chắn là sai lầm lớn nhất của họ trong nhiều năm gần đây. Willian vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm vài năm nữa, họ cần nhanh chóng giữ cậu ấy ở lại".

Hakim Ziyech lập siêu phẩm kiến tạo, Lampard chỉ biết vỗ tay
Cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech đã có một tình huống kiến tạo đẳng cấp trong một buổi tập của Chelsea, pha bóng này khiến HLV Frank Lampard phải vỗ tay tán...
Nhận định Chelsea vs Wolves (22h00 ngày 26/7): Trận chiến sinh tử
Nhận định Chelsea vs Wolves nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, song với việc rất cần điểm để giành vé dự Europa League mùa tới, Bầy sói hoàn toàn có thể gây...
Đây! Nguyên nhân khiến Hazard không còn hay như ở Chelsea
Fabio Capello tin rằng gánh nặng khi khoác áo Real Madrid đã ảnh hưởng nhiều tới Eden Hazard trong mùa giải đầu tiên tại sân Santiago Bernabeu.
Leverkusen tự tin không sớm bị Chelsea cuỗm mất Havertz
Bayer Leverkusen tự tin rằng Kai Havertz sẽ không đến Chelsea trước thời điểm Europa League mùa này hạ màn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X