Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đang là đội bóng mạnh nhất thành London

Thứ Năm 06/01/2022 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là những phát biểu của thủ môn Hugo Lloris, người vừa cùng Tottenham để thua 0-2 trước Chelsea ở trận lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Hugo Lloris đánh giá cao Chelsea


Tottenham đang chơi rất tốt dưới thời Conte, họ tự tin làm khách trên sân của Chelsea ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, bàn thắng của Kai Havertz cùng pha phản lưới nhà của Ben Davies đẩy đoàn quân do HLV Antonio Conte dẫn dắt vào thế bất lợi trước trận lượt về.
 
Hugo Lloris đánh giá cao Chelsea

Hugo Lloris đánh giá cao Chelsea


Sau trận thua 0-2 trước Chelsea, HLV người Italia xác nhận Chelsea ở đẳng cấp cao hơn Spurs ở thời điểm hiện tại, ông nói: “Không thể so sánh giữa Chelsea và Tottenham. Họ là một đội bóng đã và đang sẵn sàng giành những danh hiệu lớn, trong khi đó chúng tôi đang nỗ lực để làm được điều như họ. Có một khoảng cách giữa hai đội. Chúng tôi sẽ nỗ lực ở trận lượt về”.

Thủ môn Hugo Lloris cũng có chung nhận định với HLV Conte, anh nói thêm: “West Ham, Tottenham và Arsenal đều có những bước tiến ở mùa giải năm nay, nhưng phải thừa nhận rằng Chelsea mới là đội bóng tốt nhất ở thành London ở thời điểm hiện tại”.

“Chúng tôi đã để thua 0-2 trên sân Stamford Bridge, nhưng sẽ còn trận lượt về ở phía trước. Sẽ lại là một trận cầu khó khăn bởi lẽ chúng ta đang nói về đội bóng đã vô địch Champions League mùa trước. Họ có một đội hình với nhiều cầu thủ tuyệt vời, họ cũng có một HLV giàu kinh nghiệm trên băng ghế chỉ đạo”.

“Tottenham phải chuẩn bị cho trận đấu theo cách tốt nhất có thể. Chúng tôi biết sẽ khó khăn, nhưng vẫn muốn cố gắng. Chúng tôi sẽ nỗ lực để hy vọng vào điều thần kỳ”.
Lucas Digne bật đèn xanh cho ChelseaLucas Digne bật đèn xanh cho Chelsea
Động thái mới nhất của hậu vệ Lucas Digne mang tới tin vui cho Chelsea trong nỗ lực bổ sung nhân sự ở kì chuyển nhượng mùa đông.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Chelsea trước TottenhamNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Chelsea trước Tottenham
Trận đấu Chelsea vs Tottenham đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Stamford Bridge...
Kai Havertz bị gãy ngón tay trong khi ăn mừngKai Havertz bị gãy ngón tay trong khi ăn mừng
Tiền vệ Kai Havertz của Chelsea đã bị gãy ngón tay út khi ăn mừng bàn thắng mở tỷ số trước Tottenham, đây là sự cố mà không CĐV The Blues nào muốn thấy.
Hakim Ziyech chỉ ra lý do giúp Chelsea đánh bại TottenhamHakim Ziyech chỉ ra lý do giúp Chelsea đánh bại Tottenham
Tiền vệ Hakim Ziyech cảm thấy rất vui khi Chelsea đánh bại Tottenham 2-0 trên sân nhà, anh cũng tiết lộ lý do giúp The Blues giành chiến thắng.
Thomas Tuchel phấn khích với các học trò sau trận thắng SpursThomas Tuchel phấn khích với các học trò sau trận thắng Spurs
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Tottenham, HLV Thomas Tuchel đã khen ngợi màn trình diễn của nhiều cầu thủ bên phía đội chủ nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X