Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đang chật vật đua trụ hạng nếu không có Cole Palmer

Chủ Nhật 07/04/2024 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu không có sự xuất sắc của Cole Palmer, Chelsea lúc này chỉ đang ở nhóm cuối bảng xếp hạng Premier League và chật vật trong cuộc đua trụ hạng.

Sốc với vị trí của Chelsea nếu không có Cole Palmer

Trong mùa giải Chelsea gây thất vọng lớn, Cole Palmer là điểm sáng hiếm hoi. Cầu thủ người Anh chỉ gia nhập Stamford Bridge vào những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2023 và không nhận được quá nhiều sự kì vọng.

Nhưng giờ đây, Cole Palmer lại đang là niềm hy vọng lớn nhất của Chelsea. Chỉ tính riêng tại Premier League tiền vệ số 20 đã đóng góp tới 16 bàn thắng và 8 kiến tạo cho The Blues. 

Cách đây ít ngày, Cole Palmer chói sáng trước MU. Cú hattrick của tiền vệ sinh năm 2002 giúp Chelsea đánh bại MU ngoạn mục với tỉ số 4-3.

Cole Palmer
Cole Palmer đã mang về cho Chelsea 18 điểm ở Premier League mùa này.

Nếu không có Cole Palmer, mọi chuyện giờ đây còn siêu thảm hại với Chelsea. Theo thống kê, anh đã mang về cho The Blues tới 18 điểm tại Premier League mùa giải năm nay.

Nếu không có 18 điểm số kể trên, Chelsea giờ đây mới chỉ có 25 điểm tại Premier League. Họ sẽ chỉ đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với vị trí thứ 17 của Luton và xếp trên nhờ hiệu số. Điều này đồng nghĩa với việc Chelsea phải vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng. 

Chelsea may mắn khi chiêu mộ được Cole Palmer. Thành tích 43 điểm sau 29 trận đã đấu không quá khả quan với thầy trò HLV Pochettino. 

Tuy nhiên, cơ hội để giành vé dự Cúp Châu Âu mùa tới vẫn chưa khép lại. Nếu đánh bại Sheffield vào đêm nay, họ sẽ chỉ kém vị trí dự Europa League 2 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X