Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea đang đánh bạc với thương vụ Alvaro Morata"

Thứ Hai 07/08/2017 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Anh, Stuart Pearce khẳng định thương vụ Alvaro Morata là một canh bạc lớn đối với Chelsea.

 
Để Manchester United nẫng tay trong vụ Romelu Lukaku, Chelsea buộc phải chuyển sang chiêu mộ Alvaro Morata từ Real Madrid. Trái với những kỳ vọng ban đầu, Morata vẫn chưa gây được ấn tượng tốt đẹp trong màu áo The Blues, nếu chưa muốn nói là đang thất bại.
 
Alvaro Morata chua gay an tuong tai Chelsea.
Alvaro Morata chưa gây ấn tượng tại Chelsea.

Morata chưa ghi được bàn nào trong cả các trận giao hữu lẫn chính thức (Community Shield). Thậm chí trong trận tranh Siêu cúp Anh 2017, Morata còn gây thất vọng khi thực hiện hỏng trên loạt luân lưu, khiến Chelsea thất bại 1-4 trước Arsenal (tỉ số sau 90 phút là 1-1).
 
Tân binh trị giá 70 triệu bảng đang có dấu hiệu tâm lý khi chưa có được khởi đầu tốt trong màu áo Chelsea. Nhiều chuyên gia e ngại Morata khó thích nghi được với môi trường Premier League do thiếu về mặt thể lực, sức mạnh cũng như tốc độ. HLV Antonio Conte trước đó cũng kêu gọi các CĐV Chelsea kiên nhẫn nhằm giảm tải áp lực cho cậu học trò.
 
Nhận xét về Morata, cựu danh thủ Anh - Stuart Pearce nhận xét: "Tôi nghĩ đây là một canh bạc lớn với Chelsea. Diego Costa là chất xúc tác để Hazard hay Pedro có thể thoải mái thi đấu ngay bên dưới. Tôi cho rằng Chelsea không thể bảo vệ ngôi vô địch với những gì đã diễn ra".
 
Hồi đầu mùa hè, HLV Conte từng nhắn tin qua điện thoại đuổi Diego Costa khỏi Chelsea sau những lùm xùm tiền đạo này gây ra hồi tháng Một (đòi đến Trung Quốc - PV). Cho đến thời điểm hiện tại, Diego Costa vẫn chưa thể rời Chelsea.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X