Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea đang chơi thứ bóng đá hay nhất trong 10 năm qua"

Thứ Bảy 26/11/2016 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu hậu vệ Paul Parker của Chelsea khẳng định hiện giờ đội bóng thành London đang trình diễn thứ bóng đá hay nhất của họ trong vòng một thập kỷ gần đây.
CHELSEA
Chelsea đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng

HLV Antonio Conte đã đưa Chelsea vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau khi vòng đấu thứ 12 khép lại. Hiện giờ đội bóng thành London đang có 6 chiến thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh. Trong chuỗi trận ấn tượng này, họ ghi được tới 17 bàn thắng mà không để đối phương chọc thủng lưới lần nào. Sự thay đổi diễn ra khi HLV Conte chuyển sang sơ đồ 3-4-3 và những kết quả ông nhận lại là vô cùng khả quan.

Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng Chelsea hiện giờ xứng đáng được xem là ứng cử viên số một cho chức vô địch Premier League với đà phong độ ấn tượng cũng như sự tự tin đáng sợ.

“Chelsea phải được coi là một ứng cử viên thực sự cho chức vô địch và tôi rất hài lòng khi thấy họ cạnh tranh cho chức vô địch ở mùa giải năm nay. Đây là lần đầu tiên tôi nói ra điều này nhưng tôi đang rất thích thú mỗi khi theo dõi họ chơi bóng. Màn trình diễn của họ là những gì tốt nhất mà tôi được chứng kiến trong vòng 10 năm qua”.

The Blues đang tận hưởng những thành công đáng kể trong những năm gần đây. Họ giành được 4 chức vô địch Premier League kể từ khi HLV Jose Mourinho cập bến London năm 2004. Hiện giờ, HLV Conte cũng đang thích nghi khá nhanh với môi trường thi đấu tại Anh sau khởi đầu chật vật. Và Parker tin rằng cựu HLV Juventus là một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất trên thế giới hiện nay.

“Conte là một HLV mà các cầu thủ đều muốn chiến đấu hết mình vì ông ấy. Khi mọi thứ không diễn ra theo ý muốn hồi đầu mùa giải, ông ấy không chỉ trích những cái tên cụ thể. Ông ấy có thể làm điều đó, chọn ra một vài cầu thủ có phong độ không tốt để làm ví dụ - đó là điều các HLV khác làm khi họ mới đến một CLB. Nhưng ông ấy đã làm điều đó nơi hậu trường – chỉ trích cầu thủ, thay đổi cấu trúc đội bóng hay bất cứ điều gì – chỉ trong vòng 7 ngày sau trận thua 0-3 trước Arsenal. Và ông ấy đã thay đổi hoàn toàn Chelsea kể từ thời điểm đó”.
Chelsea vs Tottenham (00h30 ngày 27/11): Rửa hận hay thêm hận?
(Bongda24h.vn) - Trên sân Stamford Bridge mùa trước, Chelsea chính là đội kết liễu giấc mơ vô địch của Tottenham. Trận Chelsea vs Tottenham ở vòng 13, liệu...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X