Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Modric

Thứ Bảy 18/06/2011 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có vẻ vụ chuyển nhượng đình đám đầu tiên của Premier League chuẩn bị diễn ra khi mà nhân vật chính đã lên tiếng. Tuy không nói trực tiếp điểm đến ưa thích nhất nhưng qua vài lời của Modric, có thể dễ dàng nhận ra, anh đang rất khoái Chelsea, đối thủ cùng thành phố với Tottenham.

Đầu tiên cần phải khẳng định Modric chắc chắn sẽ chia tay Spurs trong kỳ chuyển nhượng này. Dù không hề muốn mất đi gương mặt đảm trách nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi nhưng Tottenham sẽ chẳng thể làm được gì khi mà họ không còn đáp ứng được tham vọng của tiền vệ người Croatia. Vấn đề còn lại chỉ là đội nào sẽ chịu chi ra khoản tiền như Spurs yêu cầu (từ 30 triệu bảng trở lên). Ngoài ra, cũng cần phải để ý đến tâm tư, suy nghĩ của chính Modric bởi rõ ràng, anh vẫn được quyền tự định đoạt "số phận" của mình.

Modric đang "bồ kết" Chelsea

Mới đây, Modric đã có những tâm sự rất thẳng thẳn về tương lai: "Tôi muốn rời khỏi Tottenham trong yên bình. Tôi đã được tận hưởng những giây phút tuyệt vời ở đây, người hâm mộ luôn ủng hộ hết mình song đã tới lúc tôi cần phải tìm kiếm một CLB khác phù hợp hơn. Khi gia hạn hợp đồng với Tottenham hồi năm ngoái, tôi và ngài chủ tịch đã có một thoả thuận rằng nếu có đội nào muốn sở hữu tôi, ban lãnh đạo sẽ sẵn sàng lắng nghe nghiêm túc lời đề nghị của họ chứ không từ chối thẳng thừng ngay. Với một cầu thủ, chuyện mơ đến những chân trời cao rộng hơn chẳng có gì xấu. Nhưng tôi sẽ không gây sức ép cho Tottenham. Đó là sự thiếu tôn trọng dành cho đội bóng đã yu mến mình. Nếu ban lãnh đạo cảm thấy chấp nhận được, hài lòng các bên thì hẵng đồng ý. Cũng hy vọng người hâm mộ Tottenham sẽ hiểu cho tôi bởi tôi rời khỏi đội bóng không phải vì tiền mà bởi muốn giành được nhiều chiếc cúp cao quý".

Đồng thời, Modric cũng tiết lộ đích đến "trong mơ" của mình: "Không thể phủ nhận Chelsea là một đội bóng lớn với ông chủ giàu tham vọng. Họ có nhiều cầu thủ giỏi, đẳng cấp cũng như luôn khát khao và đủ sức cạnh tranh mọi danh hiệu. Ngoài ra, tôi cũng rất muốn được ở lại thành London vì yêu mến thành phố này. Tôi luôn cảm thấy rất hạnh phúc và vui vẻ khi được sống cùng gia đình tại đây". Qua những lời này, ai chẳng hiểu tình cảm của Modric đã dành trọn cho Chelsea.

Vậy là "gà nhà giàu" thành London đã được bật đèn xanh. Giờ đây, họ chỉ cần nhận được cái gật đầu của Tottenham là đủ. Hồi đầu tuần, đề xuất trị giá 22 triệu bảng đã bị người hàng xóm từ chối với nhận xét đầy mỉa mai: "Số tiền đó không đủ chạm tới cái lông chân của Modric". Hãy tăng thêm khoảng 10 triệu bảng nữa là Chelsea sẽ đạt được điều mình muốn. Há chẳng phải họ từng dám bỏ ra tới 50 triệu bảng để chiêu mộ Fernando Torres thì vì sao với một cầu thủ đã khẳng định được mình và còn nhiều tiềm năng phát triển như Modric mà Chelsea lại chần chừ.

Bảo Phương (Theo DailyMail/Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X