Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HÀI HƯỚC: Nghênh chiến MU, Chelsea mang đội hình... phong cách Tinder

Thứ Hai 01/03/2021 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội ngũ truyền thông của Chelsea gây sốt khi đăng tải lên trang chủ bức ảnh đội hình ra sân mang đậm phong cách của ứng dụng hẹn hò Tinder.

Chelsea gây sốt với đội hình phong cách Tinder

Trước mỗi trận đấu, đội ngũ truyền thông của Chelsea như thường lệ đăng tải lên các trang mạng xã hội chính thức của đội bóng bức ảnh đội hình 11 cầu thủ ra sân. Song, ý tưởng trước thềm cuộc đối đầu MU mới đây vô cùng táo bạo.

Cụ thể, bức ảnh đội hình xuất phát của Chelsea nghênh chiến MU được thiết kế với phong cách Tinder, một ứng dụng hẹn hò phổ biến hiện tại không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Không còn là bức ảnh các cầu thủ Chelsea trong bộ quần đùi áo số như thường lệ, 11 cái tên ra sân trước MU xuất hiện với những bức ảnh selfie cùng những lời giới thiệu cực "mặn". Nó giống hệt mỗi tài khoản cá nhân xuất hiện trên Tinder.
 

Chelsea đăng tải đội hình theo phong cách Tinder. Dịch: Bongda24h


Bức ảnh đội hình Chelsea ra sân trước MU nhận được sự tương tác lớn của đông đảo True Blues trên mạng xã hội. Ý tưởng độc đáo từ đội ngũ truyền thông The Blues nhận được sự hưởng ứng và những phản hồi đầy tích cực từ các CĐV.

Trận đấu giữa Chelsea vs MU tại vòng 26 Premier League 2020/21 kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Đây là một trận đấu cả hai đội chủ động chơi chặt chẽ.

Vì vậy, không có quá nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Kết quả này khiến Chelsea bỏ lỡ cơ hội trở lại top 4 và vẫn đang kém West Ham 1 điểm.
 

Những con số khó tin sau trận Chelsea 0-0 MUNhững con số khó tin sau trận Chelsea 0-0 MU
Trận đấu Chelsea vs MU đã không có bàn thắng nào được ghi, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng từ trận đấu tại sân Stamford Bridge.
Luke Shaw: “Chẳng hiểu nổi trọng tài làm gì”Luke Shaw: “Chẳng hiểu nổi trọng tài làm gì”
Trong trận cầu tâm điểm vòng 26 Premier League, Chelsea vs MU tiếp tục hoà nhau không bàn thắng. Dưới đây là những chia sẻ của hậu vệ Luke Shaw sau trận.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Chelsea: De Gea và Luke Shaw sáng nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Chelsea: De Gea và Luke Shaw sáng nhất
Hàng thủ MU đã giữ sạch lưới trong chuyến làm khách trên sân của Chelsea, vậy nên cũng dễ hiểu khi các hậu vệ được chấm điểm khá cao.
Tình huống MU mất oan penalty khi Hudson-Odoi để bóng chạm tayTình huống MU mất oan penalty khi Hudson-Odoi để bóng chạm tay
Phút 15 trận đấu Chelsea vs MU, Hudson-Odoi để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài ngay cả khi check VAR cũng không cho đội khách hưởng phạt đền.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X