Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dẫn đầu thương vụ chiêu mộ sao trẻ Barca

Thứ Ba 19/05/2020 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang dẫn đầu trong cuộc chiến giành chữ ký của sao trẻ Xavier Mbuyamba bên phía Barca, thông tin do chính người đại diện của cầu thủ này tiết lộ.
Mbuyamba đã gia nhập Barca từ CLB MVV Maastricht của Hà Lan hè năm ngoái. Nhưng bây giờ anh đã cân nhắc tương lai ở CLB. Người đại diện Carlos Barros cho biết nhiều đội bóng lớn đã xếp hàng hỏi mua tuyển thủ U19 Hà Lan, nhưng Chelsea là đội gây ấn tượng lớn nhất.

Chelsea dẫn đầu thương vụ chiêu mộ sao trẻ Mbuyamba hình ảnh

Chelsea dẫn đầu thương vụ chiêu mộ sao trẻ Mbuyamba


"Hầu như mọi đội bóng lớn ở châu Âu đều hỏi tôi về Xavier. Real Madrid cũng có mặt ở thương vụ này. Họ rất nghiêm túc về việc cải thiện hệ thống đào tạo trẻ. Nhưng dĩ nhiên đó sẽ là một thương vụ hơi nhạy cảm.

Juventus và Inter cũng quan tâm, tương tự là những đội bóng hàng đầu ở Đức và Anh. Chelsea là đội bóng có cơ hội lớn nhất trên lý thuyết. Chúng tôi đã đàm phán tích cực với họ từ năm ngoái.

Chelsea đã đưa ra nhiều lý lẽ thuyết phục. Họ có một bầu không khí bóng đá độc nhất vô nhị ở đó. Chúng tôi được ngồi trực tiếp cùng các cầu thủ đội một trong bữa trưa và CLB cũng vẽ ra một kế hoạch đầy tham vọng cho Xavier.

Họ thật sự tin rằng chỉ 1 trong 2 năm tới, Xavier có thể bước lên đội một. Frank Lampard cũng đã chứng tỏ rằng ông không ngại sử dụng những cầu thủ trẻ. Được ở trong đội hình xuất phát của Chelsea khi mới ở độ tuổi 20 là một điều vô cùng tuyệt vời”.


Mbuyamba cũng có thể quay về quê nhà Hà Lan. Nhưng Barros cho rằng thân chủ của ông nên đến AZ hoặc FC Utrecht hơn là Ajax.

“Ajax có lẽ là đội bóng duy nhất ở Hà Lan có tiềm lực tài chính để cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu này. Nhưng bạn không được chơi ở đó ngay lập tức. Chuyển đến Barca B hay đội dự bị Ajax không phải một lựa chọn với Xavier.
Do đó, AZ là một lựa chọn logic hơn. Họ là một trong những đội bóng tốt ở Hà Lan. FC Utrecht cũng có mối quan hệ với Barca và là một lựa chọn. Khi đó, chúng tôi sẽ thực hiện một vụ chuyển nhượng cho mượn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X