Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea là ứng viên số 1 cho chữ ký của Sergio Aguero

Thứ Sáu 02/04/2021 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo MailOnline, Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Sergio Aguero, người xác nhận rời Man City theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sergio Aguero có thể cập bến Chelsea


Như vậy là sau 10 năm gắn bó, tiền đạo Sergio Aguero sẽ chính thức rời Man City ở Hè 2021. Ngôi sao sinh năm 1988 rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở tuổi 32, El Kun vẫn là một lựa chọn chất lượng, bởi vậy anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.
 
Aguero muốn tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh

Aguero muốn tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh


Barca được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ sinh năm 1988. Đội chủ sân Camp Nou đang hy vọng sự có mặt của Aguero sẽ khiến Lionel Messi đồng ý ký hợp đồng mới. El Kun và M10 là đồng đội ở ĐT Argentina, họ cũng là những người bạn rất thân.

Tuy nhiên, theo MailOnline, Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Aguero. Có 2 lý do giúp The Blues chiếm lợi thế trong thương vụ này. Thứ nhất là Aguero không muốn rời nước Anh. Cầu thủ này muốn tiếp tục thi đấu ở Premier League.

Thứ 2 là HLV Thomas Tuchel sẵn sàng đảm bảo vị trí đá chính cho Aguero. Trước đó, trong thời gian còn làm việc ở PSG, ông thầy người Pháp từng muốn làm việc với cầu thủ người Argentina nhưng không thành công. 

MailOnline cũng khẳng định Manchester United và Liverpool không tham gia vào cuộc đua giành cầu thủ 32 tuổi. Nguồn tin trên còn tiết lộ Chelsea sẽ đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần cho cầu thủ sinh năm 1988, qua đó đưa anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất của đội bóng thành London.

Có được sự phục vụ của Aguero, hàng công Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể. Khi đó nhiều khả năng một trong 3 cái tên là Giroud, Werner và Abraham sẽ phải rời đi ở Hè 2021.
Cựu sao Man City tự “vả vào miệng”, tuyên bố Chelsea đủ khả năng vô địch C1Cựu sao Man City tự “vả vào miệng”, tuyên bố Chelsea đủ khả năng vô địch C1
Cựu hậu vệ Man City - Micah Richards thừa nhận sai lầm khi không đánh giá cao HLV Thomas Tuchel, anh cũng cho rằng Chelsea đủ khả năng vô địch Champions League...
Joe Cole dự đoán kết quả trận Arsenal vs LiverpoolJoe Cole dự đoán kết quả trận Arsenal vs Liverpool
Trận đấu Arsenal vs Liverpool trên sân Emirates nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM, cựu cầu thủ Liverpool và Chelsea - Joe Cole đã dự đoán kết quả trận đấu...
Sao trẻ được khuyên tới đội sắp xuống hạng còn hơn trở lại ChelseaSao trẻ được khuyên tới đội sắp xuống hạng còn hơn trở lại Chelsea
Sam Allardyce hy vọng West Brom có thể giữ Conor Gallagher dưới dạng cho mượn thêm 1 mùa giải từ Chelsea nếu vẫn được chơi ở Premier League.
Sát thủ của Atalanta mạnh dạn tỏ tình với ArsenalSát thủ của Atalanta mạnh dạn tỏ tình với Arsenal
Tiền đạo Duvan Zapata được liên hệ với Chelsea và Liverpool trong vài tuần gần đây. Và cầu thủ 30 tuổi của Atalanta cũng không giấu giếm mong muốn được chơi ở...
Eden Hazard gây thất vọng ở Real Madrid, Mohamed Salah phản ứng thế nào?Eden Hazard gây thất vọng ở Real Madrid, Mohamed Salah phản ứng thế nào?
Eden Hazard không đóng góp được nhiều cho Real Madrid bởi những chấn thương, tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đã lên tiếng động viên cựu sao Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X