Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chiếm lợi thế trong thương vụ Higuain

Chủ Nhật 29/07/2018 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Higuain. Họ đã vượt lên trước AC Milan dù cả hai đều muốn có sự phục vụ của chân sút người Argentina thuộc biên chế Juventus.

Chelsea và Milan đều muốn có Higuain


Cách đây vài ngày, Giám đốc điều hành của Juventus, Giuseppe Marotta xác nhận cả Chelsea và AC Milan đều quan tâm tới Gonzalo Higuain. Đội bóng Italia cũng không phủ nhận việc hàng công của họ đang khá đông đúc sau sự xuất hiện của ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Juventus hứa sẽ nghiêm túc xem xét các lời đề nghị gửi tới. Đó là một lời nhắc khéo mà Bianconeri dành cho Chelsea và Milan trong việc chiêu mộ tiền đạo người Argentina.

Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Higuain của Juventus hình ảnh

Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Higuain


The Blues chiếm lợi thế


Theo thông tin mà tờ Mirror có được, Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Higuain. Lý do nằm ở chỗ họ sẵn sàng trả cho chân sút này mức lương lên tới 120 nghìn bảng/ tuần. Ngoài ra, The Blues cũng đảm bảo một suất đá chính cho Higuain tại bến đỗ mới.

Cũng không thể quên nhắc tới vai trò của HLV Maurizio Sarri. Higuain từng làm việc cùng nhà cầm quân này mùa 2015/16 tại Napoli. Ở đó, anh đạt tới đỉnh cao sự nghiệp với 36 bàn thắng tại Serie A chỉ sau 35 lần ra sân. Đó là bàn đạp đưa anh tới Juventus với giá 90 triệu Euro hè năm 2016.

Về phần Milan, họ cũng quan tâm tới Higuain nhưng chỉ chấp nhận chi 80 nghìn bảng/ tuần. Sau những khoản bội chi mùa trước, Rossoneri giờ đang hạn chế chuyển nhượng để tránh vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA.

Điều đó thúc đẩy Chelsea tiếp cận Higuain. Họ dự định sẽ chi số tiền lên tới 60 triệu bảng để chiêu mộ anh cộng với hậu vệ Daniele Rugani. Cái tên thứ 2 cũng là học trò cũ của Sarri khi ông còn dẫn dắt Empoli.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X