Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành "bom xịt" của Barca

Thứ Bảy 04/04/2020 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Stamford Bridge được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành tiền vệ tấn công Philippe Coutinho với các đội bóng khác của nước Anh.

 

CLB Barcelona đang nỗ lực tìm kiếm bến đỗ mới cho Philippe Coutinho sau khi Bayern Munich không sẵn sàng chi ra 120 triệu euro (106 triệu bảng) để kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao người Brazil, do màn trình diễn của anh tại Bundesliga ở mùa giải năm nay là chưa đủ sức thuyết phục. 

Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Coutinho  hình ảnh
Chelsea được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành Philippe Coutinho

Nếu không có gì thay đổi, Coutinho sẽ trở về Nou Camp sau tháng 6 tới khi đã chính thức hết hạn hợp đồng cho mượn với Bayern. Tất nhiên Barca cũng không hề có ý định sử dụng lại cầu thủ này.

Trong một diễn biến mới đây, đội bóng xứ Catalonia được cho đã sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị trị giá 80 triệu euro cho Coutinho. Việc Barca chấp nhận giảm giá bán Coutinho là điều dễ hiểu, khi mà ngôi sao từng khoác áo Liverpool đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao như thời còn chơi bóng tại Premier League.

Hiện tại M.U, Tottenham và Arsenal đang được cho là theo đuổi cựu tiền vệ Liverpool. Tuy nhiên theo báo cáo của tờ Sport (TBN), Chelsea mới là đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua sở hữu chữ ký của ngôi sao sinh năm 1992.

The Blues được cho là đã gặp gỡ với người đại diện của Coutinho để thảo luận về một thương vụ chuyển nhượng trong hè tới. Theo báo giới Anh, HLV Lampard vốn là fan cứng của Coutinho và nhà cầm quân người Anh đang rất muốn đưa tiền vệ người Brazil về sân Stamford Bridge.

Trong quá khứ, trước khi Coutinho chuyển đến Tây Ban Nha chơi bóng, Chelsea từng cố gắng chiêu mộ ngôi sao người Brazil nhưng nỗ lực bất thành.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X