Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đàm phán với “siêu cò” để chốt vụ Falcao

Chủ Nhật 31/05/2015 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, ban lãnh đạo Chelsea đã tổ chức cuộc đàm phán với “siêu cò” Jorge Mendes, đồng thời là người đại diện cho tiền đạo Radamel Falcao của M.U.

Chelsea nho sieu co Mendes trong vu theo duoi Falcao cua MU hinh anh
Falcao nhiều khả năng sẽ cập bến Chelsea trong mùa Hè năm nay

Mùa giải vừa qua, bất chấp sự kỳ vọng lớn lao từ phía người hâm mộ sân Old Trafford nhưng tiền đạo Radamel Falcao của M.U đã trải qua một năm thi đấu vô cùng bết bát và bạc nhược, với những màn trình diễn hết sức kém cỏi. Cách đây không lâu, phía Quỷ đỏ cũng đưa ra những thông tin chính thức về việc sẽ nhanh chóng “thải hồi” lại chân sút người Colombia ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay thay vì chấp nhận mua đứt anh từ Monaco như dự kiến ban đầu.

Thực tế cho thấy, mặc dù đã không còn duy trì được phong độ ổn định nhưng Falcao vẫn là món hàng tương đối “hot” trên TTCN. Khi mà cả Liverpool lẫn Juventus đều đang khao khát chữ ký của tiền đạo 29 tuổi này thì Chelsea đã bất ngờ nổi lên là ứng cử viên hàng đầu trong thương vụ theo đuổi cựu ngôi sao Atletico Madrid. Ở một diễn biến mới nhất, phía The Blues đã tổ chức cuộc đám phán bí mật với “siêu cò” Jorge Mendes, người đại diện trực tiếp của Falcao để trao đổi về các điều khoản cá nhân dành cho cầu thủ này.

Được biết, Mendes cũng đồng thời là người đại diện của HLV Jose Mourinho, vị chiến lược gia đang dẫn dắt đội bóng thành London. Bản thân nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng tỏ ra hết sức hứng thú với Falcao nên đã bày tỏ nguyện vọng muốn đưa chân sút 29 tuổi về sân Stamford Bridge để thay thế cho Didier Drogba. “Người đặc biệt” tin tưởng rằng kinh nghiệm chinh chiến của Falcao sẽ giúp ích rất nhiều cho hàng công Chelsea trong mùa giải tiếp theo.

Về phần Monaco, đội bóng Công quốc đang sẵn sàng “thanh lý” tiền đạo người Colombia càng nhanh càng tốt. Mặc dù vậy, ban lãnh đạo The Blues chỉ muốn mượn Falcao trong vòng một năm trước khi tiến tới điều khoản mua đứt vào cuối mùa 2015/2016. Đây cũng chính là vấn đề rắc rối dành cho cả hai bên trong thương vụ này.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X