Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Napoli đàm phán “chuyển nhượng” HLV Sarri

Thứ Tư 27/06/2018 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea và Napoli đàm phán vì HLV Sarri. The Blues đã đắn đo rất nhiều trong thời gian qua về người thuyền trưởng mới và mới đạt một bước đột phá quan trọng trong việc này.

Chelsea muốn thay Conte


Mùa giải 2017/18 là không thực sự thành công với Chelsea. Họ chỉ xếp thứ 5 tại Premier League và không giành quyền dự Champions League mùa sau. Việc vô địch cúp FA với chiến thắng Man United cũng chỉ được xem như một sự an ủi.

HLV Antonio Conte bị đánh giá là không hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn. Ông đã mang về nhiều cầu thủ đắt giá nhưng không đóng góp gì đáng kể và khiến CLB bị thiệt hại kinh tế. Chưa hết, Conte còn có mối quan hệ căng thẳng với Giám đốc điều hành Marina Granovskaia cùng 7 cầu thủ đội 1 của Chelsea.

Chelsea và Napoli đàm phán vì HLV Sarri - người lên thay Conte hình ảnh
Chelsea đang tính đến chuyện sa thải Conte

Giải pháp thay thế Conte đã được Chelsea nghĩ đến. Một số ứng viên đã được lên danh sách trong đó sáng giá nhất là Laurent Blanc (tự do), Slavisa Jokanovic (Fulham) và đặc biệt là Maurizio Sarri (Napoli).

Đàm phán để có Sarri


Sau những cuộc họp bàn, lãnh đạo Chelsea thống nhất rằng Sarri là người tốt nhất ngồi ghế nóng sân Stamford Bridge. Và theo những thông tin mới nhất, Chelsea và Napoli đàm phán vì HLV Sarri. Thực tế, đội bóng miền Nam Italia cũng chẳng thiết tha giữ chân nhà cầm quân này khi đã bổ nhiệm Carlo Ancelotti làm thuyền trưởng.

Loeno Igsine xac nhan viec HLV Maurizio Sarri den Chelsea.
Chelsea và Napoli đàm phán vì HLV Sarri

Vấn đề mấu chốt nằm ở việc Chelsea phải thuyết phục được Napoli nhượng lại 1 năm hợp đồng của Sarri với mức giá phù hợp. Họ buộc phải cân nhắc khi mà số tiền bồi thường hợp đồng cho Conte cũng đã ngốn số tiền vào khoảng 9 triệu bảng.

Mặt khác, Chelsea cũng cần chốt lại những điều khoản trong hợp đồng với Sarri. Tuy nhiên, đó đều là những khúc mắc nhỏ và hứa hẹn sẽ sớm được giải quyết. Ngay từ giờ, có tin chiến lược gia 59 tuổi đã nhắm tới những mục tiêu như Gonzalo Higuain, Dries Mertens và Kalidou Koulibaly, đều là các học trò cũ cho Chelsea.

Xem thêm một số bài viết về ghế HLV Chelsea trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X