Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đàm phán với hiện tượng ở NHA thay Thomas Tuchel

Thứ Tư 07/09/2022 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, HLV Graham Potter của Brighton đang là ứng viên số 1 thay thế Thomas Tuchel ở sân Stamford Bridge.

HLV Thomas Tuchel đã bị sa thải sau thất bại 0-1 của Chelsea trước Dinamo Zagreb tại Champions League. Ông thầy người Đức đã đưa Chelsea vô địch Champions League trong mùa giải đầu tiên của mình tại câu lạc bộ, nhưng The Blues trắng tay ở mùa giải thứ 2.

Đội bóng thành London để thua Liverpool trong 2 trận chung kết cúp Liên đoàn Anh và FA Cup. Hè 2022, Chelsea chi hơn 250 triệu bảng mua sắm cầu thủ, nhưng thành tích của họ không được tốt. Đội bóng này chỉ giành 10 điểm sau 6 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh và xếp thứ 6 trên BXH.

HLV Graham Potter cua Brighton

HLV Graham Potter của Brighton

Thất bại trước Dinamo Zagreb tại Champions League là giọt nước tràn ly khiến Tuchel bị sa thải. Theo Telegraph, HLV Graham Potter của Brighton đang là ứng viên số 1 thay thế Thomas Tuchel ở Stamford Bridge.

Potter đã thay đổi phong cách chơi của Brighton kể từ khi nắm quyền, ông giúp đội bóng này đứng thứ 4 ở Ngoại hạng Anh 2022/23, giành 14 điểm sau 6 vòng đầu tiên. Brighton từng gây ấn tượng khi đánh bại MU 2-1 ngay trên sân Old Trafford ở vòng mở màn mùa giải năm nay.

Todd Boehly muốn Chelsea chơi một lối chơi tấn công, và HLV của Brighton được đưa vào tầm ngắm. Nhà cầm quân này được các cựu cầu thủ ở Premier League đánh giá cực cao. 

Mauricio Pochettino cũng là 1 ứng viên, ông thầy người Argentina hiện đang thất nghiệp sau khi bị Paris Saint-Germain sa thải vào cuối mùa giải trước. Zinedine Zidane cũng được nhắm tới, ngoài ra còn có Luis Enrique, HLV của ĐT Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X