Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đàm phán với HLV của Leicester

Thứ Năm 23/05/2024 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang lên kế hoạch đàm phán với HLV Enzo Maresca của Leicester để thay thế Mauricio Pochettino.

Chelsea đàm phán với Enzo Maresca

Enzo Maresca đã giúp Leicester trở lại Premier League. Trước đây, ông từng làm trợ lý của Pep Guardiola tại Man City.

Những ứng viên hàng đầu thay thế cho Mauricio Pochettino tại Chelsea là Kieran McKenna, Enzo Maresca, Thomas Frank và Sebastian Hoeness.

skysports-enzo-maresca-football_6180575
Chelsea đàm phán với Enzo Maresca

Yêu cầu của Chelsea với tân HLV là phải phù hợp với cấu trúc của câu lạc bộ, có lối chơi kiểm soát bóng, có khả năng làm việc nhóm tốt, có thể đối phó tốt với truyền thông và sẵn sàng đối đầu trực tiếp với những HLV hàng đầu khác của giải như Pep Guardiola hay Mikel Arteta.

Đồng sở hữu Behdad Eghbali đã ở London để tham gia vào quá trình bổ nhiệm HLV mới. Quá trình này được đồng giám đốc thể thao Paul Winstanley và Laurence Stewart chỉ đạo.

Theo Sky Sports, Pochettino muốn tiếp tục làm việc ngay lập tức. Ưu tiên của Pochettino là tiếp tục sinh sống và làm việc ở Anh. Do đó, sẽ không bất ngờ nếu ông được bổ nhiệm dẫn dắt một đội bóng khác ở Premier League.

Các ông chủ Chelsea tin rằng đội bóng này xứng đáng với đẳng cấp Champions League. Vì nhiều lý do nên họ không thể đạt được mục tiêu mùa này và Pochettino phải trả giá bằng chiếc ghế HLV.

Tuy vậy, có thể thấy Chelsea đã có những bước tiến bộ rõ rệt trong giai đoạn cuối mùa giải. Cú nước rút cuối mùa giúp đội bóng này vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và chắc chắn giành được vé dự cúp châu Âu mùa sau. Việc sa thải Pochettino khiến quá trình thích nghi quay lại từ đầu và rất có thể họ sẽ lại gặp khó khăn ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X